BY Settasilp Poonbumphen
2 Jul 16 11:54 am

Ubisoft เผยที่มาทำไมการขับรถใน Watch Dogs 2 จะง่ายขึ้น

10 Views

ง่ายกว่านี้ก็ใช้ข้อศอกเล่นแล้วมั้งพี่

Watch Dogs 2

Watch Dogs 2

Ubisoft ให้สัมภาษณ์กับ stevivor เว็บไซต์ต่างประเทศถึงรูปแบบของเกมการเล่นซึ่งในภาคนี้จะมีการปรับให้ระบบการขับรถนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม และมีความเป็นอาเขตมากยิ่งขึ้น โดยมีเนื้อหาดังนี้ครับ

“ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิสิกส์ ผมจึงลงรายละเอียดอะไรมากไม่ได้นัก ระบบการขับรถในเกมแกนหลักของมันคือการจำลองฟิสิกส์ แต่ถ้าหากคุณจะต้องเจอกับอะไรที่มากขึ้น เช่น หลบหนีการไล่ล่า มีศัตรูไล่ยิงคุณ และต้องคอยกดแฮคอุปกรณ์ต่างๆ ผมว่ามันมากเกินไป คุณอาจจะสูญเสียการควบคุมรถซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกนัก จริงอยู่ที่ว่าการควบคุมรถได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม คุณจะรู้สึกดีไปกับการดริฟท์เข้าโค้งจนกระทั่งคุณไถลเข้าไปชนกับกำแพงนั่นแหละ

เราพยายามที่จะใส่ตัวช่วยในการขับรถลงไปให้มากขึ้น วิธีที่เราใช้ทดสอบก็คือ เราให้คนมาจับเกมของเราเป็นเวลา 5 นาทีซึ่งภายใน 5 นาทีนั้นผู้เล่นคนดังกล่าวจะต้องสามารถควบคุมยานพาหนะได้อย่างคล่องแคล่ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ใส่รายละเอียดอะไรลงไปในตัวเกมเลย เราพยายามที่จะให้คุณได้สร้างฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่เป็นไรหากคุณทำไม่ได้ อย่างน้อยคุณก็ยังควบคุมรถให้ไปถึงที่หมายที่ต้องการได้ก็พอ  แต่ต้องไม่ลืมว่ารถแต่ละคันก็จะมีเทคนิคในการขับที่แตกต่างกันไป”

– Dominic Guay หัวหน้าฝ่ายผลิตจาก Ubisoft

Watch Dogs 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top