BY Zreast
1 May 21 8:51 pm

Ubisoft เตรียมประกาศอะไรบางอย่าง ที่อาจเกี่ยวข้องกับ Rainbow Six Parasite 4 พฤษภาคมนี้

3 Views

Ubisoft ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของเกม Rainbow Six ว่ากำลังจะมีอะไรบางอย่างเผยออกมาในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเกมเมอร์กำลังจะได้เห็นความคืบหน้าล่าสุดของ Rainbow Six Parasite ออกมาแบบเต็ม ๆ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับกิจกรรมใหม่ของ Rainbow Six Siege ในชื่อ “Apocalypse” ออกมาด้วย ซึ่งเมื่อดูจากสีและการใช้สไตล์ของตัวอักษร ก็มีความเป็นไปได้อยู่สูงไม่แพ้กัน
และเนื่องด้วยก่อนหน้านี้ทีมงานเคยเปิดเผยว่าให้แฟน ๆ ตั้งตารอการ Collaboration อีกมากมายของ Rainbow Six Siege ที่กำลังจะมาในปีนี้ได้เลย ก็ทำให้มีอีกความเป็นไปได้ ว่านี่อาจจะเป็นการจับมือกับสักแฟรนไชส์ดัง ๆ และสุดท้ายเราต้องรอลุ้นกันอีกครั้งเมื่อถึงเวลา

Rainbow Six Parasite (ชื่อชั่วคราวที่ใช้ระหว่างการทดสอบ) เป็นเกมของ Ubisoft ที่มีความล่าช้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุที่ต้องการจะแก้ไขประสิทธิภาพตัวเกมให้ออกมาดี หลังเห็นความล้มเหลวของ Ghost Recon Breakpoint เป็นตัวอย่างมาแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุดที่เราทราบคือเกมมีกำหนดเลื่อนมาวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของ 2021 ซึ่งหากดูจาก Gameplay ที่เริ่มหลุดออกมาประปราย ก็อาจจะพอคาดเดาได้ว่าตัวเกมใกล้จะวางจำหน่ายเข้าไปทุกที หรือไม่อย่างนั้นต้องไปลุ้นกันอีกรอบหนึ่ง ในงาน Ubisoft Forward ที่กำลังจะมีขึ้น 13 มิถุนายนนี้ อันจะเป็นส่วนหนึ่งของงาน E3 2021 ด้วยเช่นกัน

ที่มา : PSU

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top