BY Nuttawut Apiratwarakul
18 May 16 1:34 pm

Ubisoft ลั่น! หนัง Assassin’s Creed จะทำลายประวัติศาสตร์หนังห่วยจากวีดีโอเกม

2 Views

ดูเหมือนว่า ubisoft จะมั่นใจกับหนังโรงฉบับ Assassin’s Creed เอามากๆ ล่าสุดถึงกับออกมาประกาศก้องขอเป็นหนังเทพจากเกมคนแรก 

ASSASSIN’S CREED MOVIE

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าหนังใหญ่ที่หยิบเอาเกมมาสร้างนั้นดูจะมีชะตากรรมที่ไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่า Ubisoft จะเชื่อมั่นว่าหนังใหม่ล่าสุดของตนจะสามารถทำลายคำสาปดังกล่าวลงได้สำเร็จ

Azaizi Aymar หัวหน้าฝ่าย Brand ของ Assassin’s Creed จาก Ubisoft ได้ออกมาตอบคำถามทาง Twitter ในหัวข้อว่า “หนังจากเกมไม่มีทางประสบความสำเร็จ”

Aymar ไม่เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าวโดยเขากล่าวว่าในอดีตหนังจากหนังสือการ์ตูนก็ทำออกมาไม่ค่อยสำเร็จเหมือนกัน แต่หลังๆมามันก็ค่อยๆดีขึ้นจนกลายเป็นแนวหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปัจจุบันโดยดูได้จากหนังตระกูล Marvel  และหนังจากเกมก็สามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้ และ Assassin’s Creed จะพิสูจน์ให้เห็น

 

Ubisoft เองทุ่มเทเอาจริงกับตลาดหนังใหญ่อย่างมาก โดยมีการก่อตั้งทีม Ubisoft Motion Pictures ขึ้นมาเพื่อดูแลการสร้างหนังจากเกมของตนโดยเฉพาะ โดยในหนัง Assassin’s Creed เอง ทาง Ubisoft ได้เข้าไปมีส่วนร่วมอย่างมากกับทีมงานใน Hollywood เพื่อให้หนังออกมาใกล้เคียงกับเกมมากที่สุด

ปลายปีนี้คงได้รู้กันครับ ว่า Assassin’s Creed จะเป็นหนังจากเกมที่พวกเราเกมเมอร์เฝ้ารอกันมานานและประสบความสำเร็จจริงๆรึเปล่า

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top