BY StolenHeart
18 Aug 18 8:43 am

Ubisoft ลดราคาฉลองเทศกาล Gamescom สูงสุด 80%

2 Views

ฉลองการมาของงานเกมสุดยิ่งใหญ่ที่เยอรมัน กับกองทัพเกมลดราคาจาก Ubisoft

Ubisoft ลดราคาเกมในเครือเพื่อเฉลิมฉลองแก่งาน Gamescom ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าสูงสุดถึง 80% โดยมีรายการที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เกม FPS เชิงยุทธวิธีแบบ Team base ยอดนิยมจนกลายเป็นเกมที่ได้รับความสนใจในการแข่งขัน E Sports ในเกมนี้ได้รวบรวมหน่วยพิเศษทั่วโลกให้มาแข่งขันทำภารกิจที่กำหนด เช่นช่วยตัวประกับ ป้องการไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามกู้ระเบิด และอื่น ๆ พร้อมกับใช้ความสามารถของแต่ละตัวละครเพื่อให้ภารกิจลุล่วง ลดราคาพิเศษ 60% เหลือ 480 บาทสำหรับ Standard Edition

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands เกม Action แบบ Open World ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหน่วย Ghost ออกทำภารกิจทำลายเครือข่ายยาเสพติดที่ประเทศโบลิเวีย กับตัวเลือกในการทำภารกิจที่หลากหลายและมีการอัพเดตเนื้อหาต่อเนื่อง ลดราคา 67% เหลือ 594 บาทสำหรับตัวเกมแบบ Standard Edition

Far Cry 5 ภาคล่าสุดของเกมไกลตะโกน กับแนว FPS โลกเปิดที่เราจะได้รับบทเป็นผู้ช่วยนายอำเภอมือใหม่ที่ถูกพวกลัทธิคลั่งตามล่าในเมืองชนบทห่างไกลความเจริญ และยังคงเปิดกว้างในการทำภารกิจว่าจะลอบเร้นหรือลุยแหลกได้ตามแนวทางของผู้เล่น ลดราคา 33% เหลือ 1,206 บาทสำหรับ Standard Edition

Assassin’s Creed Origin ซีรีส์ประกาศิตนักฆ่าภาคล่าสุดที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับดินแดนไอยคุปต์ของประเทศอียิปต์ ที่จะพาผู้เล่นไปสู่ต้นกำเนิดขององค์กรนักฆ่าว่ามีที่มาจากอะไร และยังได้พบกับบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ยุคนั้นมากมาย ในภาคนี้ได้รับการปรับปรุงระบบการเล่นและการออกสำรวจโลกของเกมที่มีเนื้อหาและมิติมากขึ้น ลดราคาพิเศษ 50% เหลือเพียง 900 บาทเท่านั้น

สามารถเช็คดีลเกมลดราคาทั้งหมดได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top