BY KKMTC
1 Aug 22 2:48 pm

Ubisoft ยืนยัน เนื้อเรื่องไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเกม Skull and Bones

4 Views

Ryan Barnard ผู้กำกับเกมใน Ubisoft ยืนยันว่าแม้ Skull and Bones ได้มีองค์ประกอบการเล่าเรื่องก็จริง แต่เนื้อเรื่องไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเกมดังกล่าว พร้อมเผยว่า Skull and Bones ไม่ใช่เกมที่มอบประสบการณ์เน้นการเล่าเรื่องตั้งแต่แรกแล้ว

แต่ Ubisoft ยืนยันว่า Skull and Bones จะเป็นเกมให้ผู้เล่นได้สร้างเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอง ซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่ทีมงานให้ความสำคัญมากกว่าส่วนของเนื้อเรื่อง

“Skull and Bones ไม่ใช่เกมเน้นการเล่าเรื่องครับ แม้เกมนี้ได้มีเนื้อเรื่อง กับเนื้อหา Lore ก็จริง แต่นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากไปโฟกัสกับการสร้างเกมนี้มากนัก แต่เราอยากให้ผู้เล่นได้สร้างเรื่องราวของตัวเอง เลือกได้ว่าคุณอยากเป็นโจรสลัดในรูปแบบไหนจากการเล่นเกมนี้

ระหว่างการเล่น คุณได้พบกับระบบ Progression (ความคืบหน้า) ของเกมนี้ที่เรียกว่า Infamy ซึ่งให้ผู้เล่นได้เข้าถึง Blueprint พิมพ์เขียวที่สามารถสร้างเรือ, อาวุธ และชุดเกราะ ซึ่งของทั้งหมดล้วนมีประโยชน์ต่อการเดินทางผจญภัยทั่วโลก และการต่อกรกับศัตรูชนิดใหม่ตลอดเวลา” – Ryan Barnard กล่าว

แม้ Skull and Bones ไม่ใช่เกมเน้นเนื้อเรื่อง แต่เกมดังกล่าวจะมอบความอิสระต่อผู้เล่นอย่างสูงสุด เพื่อเกมเมอร์เลือกได้ว่าอยากเล่นเป็นโจรสลัดในรูปแบบตามสไตล์การเล่นเกมของแต่ละคนนั่นเอง

Skull And Bones

Skull and Bones มีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน บนระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt, True Achievements

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top