BY KKMTC
8 Apr 20 11:31 am

Ubisoft ยืนยัน ยังไม่มีแผนพอร์ตเกม The Division 2 สำหรับ Nintendo Switch “ในตอนนี้”

3 Views

Yannick Banchereau ฝ่ายผู้ช่วยกำกับศิลป์เกม The Division 2 ใน Massive Entertainment ให้คำตอบกับเจ้าสำนัก GamingBolt เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการพอร์ตเกม The Division 2 ลง Nintendo Switch

ซึ่ง Banchereau ก็ตอบยืนยันว่า ตอนนี้ทีมงานยังไม่มีแผนพอร์ตเกม The Division 2 สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ณ ในเวลาช่วงนี้

ในขณะที่เราตื่นเต้นกับเทคโนโลยีใหม่ และติดตามวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมเกมตลอดเวลา แต่เรายังไม่มีแผนพัฒนาเกม The Division มาลง Switch ในช่วงเวลานี้

แม้ว่าเขาจะตื่นเต้นกับการเปิดตัวเครื่องเกมยุคถัดไปอย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Series X แต่ Banchereau ก็ยืนยันว่าทีมงานยังไม่มีแผนพัฒนาเกม The Division 2 สำหรับเครื่องเกมดังกล่าวเช่นกัน พร้อมกล่าวว่าจะยังคงมุ่งเน้นพัฒนาคอนเทนต์ในเครื่องเกมยุคปัจจุบันต่อไป

The Division 2

ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ The Division 2 ยังไม่มีแผนลง Switch ตอนนี้ เพราะเกม AAA หลายเกม เช่น DOOM Eternal, The Witcher 3, Mortal Kombat 11 และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย เริ่มสนใจที่จะพอร์ตทั้งเกมเก่าและเกมใหม่ลง Switch มากขึ้น จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top