BY KKMTC
24 Jul 20 12:21 pm

Ubisoft ยืนยัน การพัฒนาเกม Gods and Monsters และ Skull and Bones กำลังดำเนินไปได้ราบรื่น

4 Views

Yves Guillemot ผู้บริหารใน Ubisoft ได้กล่าวผ่าน Earnings Call ยืนยันว่าตอนนี้การพัฒนาเกม Gods and Monsters และ Skull and Bones กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น และทีมพัฒนาเกมเองก็รู้สึกชื่นชอบกับการสร้างเกมดังกล่าวอีกด้วย

Gods and Monsters และ Skull and Bones กำลังดำเนินไปได้อย่างราบรื่น รวมถึงพวกเขาเองก็มีความสุขกับผลลัพธ์ของเกมดังกล่าวครับ

นอกจากนี้ Frédérick Duguet ฝ่าย CFO ใน Ubisoft ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความคืบหน้าของเกม Gods and Monsters กับ Rainbow Six Quarantine ชี้ว่าถ้าหากเกมดังกล่าวสามารถพัฒนาได้อย่างราบรื่นตลอดทาง ก็คาดว่าเกมทั้งสองเกมจะสามารถวางขายได้ช่วงปลายปี 2020 ถึงเดือนเมษายน 2021 ตามที่ทีมงานตั้งเป้าไว้

Skull and Bones เป็นหนึ่งในเกมของ Ubisoft ที่ประสบปัญหาด้านการพัฒนาเกม จนเป็นเหตุให้มีการเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายหลายครั้ง ซึ่งล่าสุด เกมดังกล่าวมีการประกาศ Reboot สร้างเกมใหม่อีกครั้ง ส่วน Gods and Monsters ถูกเลื่อนวางจำหน่ายอย่างไม่มีกำหนด หลังจาก Rainbow Six: Ghost Recon Breakpoint ถูกวิพากษ์วิจารณ์ด้านคุณภาพเกม

ถึงแม้ Skull and Bones และ Gods and Monsters จะยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายชัดเจน แต่ Ubisoft ยืนยันว่ารายการ Ubisoft Forward ครั้งที่สองจะมีการไลฟ์อีกครั้งในเดือนกันยายน ซึ่งคาดว่าเกมทั้งสองจะสามารถนำมาขึ้นโชว์ในรายการดังกล่าว

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top