BY StolenHeart
27 Nov 19 12:23 am

Ubisoft มีแผนเพิ่มเนื้อเรื่องใน Rainbow Six Siege ให้มากขึ้นอีกในปีหน้า

6 Views

กลายเป็นเกมทำเงินตัวสำคัญของ Ubisoft ไปแล้วสำหรับ Rainbow Six Siege เกม FPS สไตล์กึ่งกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมของวงการ Esports ตอนนี้ และดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาเองก็อยากให้เนื้อเรื่องของเกมมีความเข้มข้นและน่าติดตามมากขึ้นด้วย

จากบทสัมภาษณ์คุณ Alexander Karpazis ผู้กำกับของเกม Rainbow Six Siege ทาง IGN ที่เขายืนยันว่า เหล่าทีมงานผู้พัฒนาเกมนี้นั้นต้องการที่จะเพิ่มเนื้อหาและเรื่องราวในเกมให้มากขึ้นไปอีกในการอัปเดตปีหน้า

“สิ่งที่ผมบอกได้ในการอัปเดตตัวเกมในปีที่ห้าก็คือองค์ประกอบของการเล่าเรื่องจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับพวกเรา” คุณ Karpazis กล่าว

ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะมีการพูดถึงกลุ่มทหารรับจ้าง Nighthaven ที่เป็นกลุ่มสมมติขึ้นมาในเกม และถูกจัดตั้งขึ้นใน Operation Shifting Tide และมี Kali ที่เป็น Operator คนใหม่สังกัดอยู่ด้วยนั่นเอง ซึ่งการบอกเล่าเนื้อเรื่องนั้นจะมีการเฉลยใน Battle Pass ของเกมและ Operator คนใหม่

ณ เวลานี้ก็ยังบอกได้ยากว่าทาง Ubisoft จะนำเสนอเนื้อเรื่องของเกมออกมาแบบไหน จะเป็นฉาก Cinematic ที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหรือผ่านโหมดการเล่นพิเศษ? แต่ในช่วงที่ผ่านมาทาง Ubisoft เองก็มีการนำเสนอฉากเนื้อเรื่องผ่านทางวิดีโออยู่บ้างในปี 2018 กับ Operation outbreak ที่เราได้เห็นการประชุมวางแผนของเหล่า Operator ในเกม ซึ่งเราอาจจะเห็นอะไรแบบนี้อีกในอนาคตก็เป็นได้

ส่วนเกมภาคใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่อย่าง Rainbow Six Quarantine นั้นก็ยังไม่มีข่าวคราวใด ๆออกมา แต่เชื่อได้ว่าน่าจะมีการเพิ่มเนื้อหาที่เข้มข้นเพื่อเชื่อมโยงเรื่องราวของการปฏิบัติการของเหล่า Operator ที่น่าสนใจมากขึ้นไปอีกแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top