BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Feb 17 2:03 pm

Ubisoft ปรับฉากจบ Watch Dogs 2 และอาจเป็นเบาะแสถึงสถานที่ตั้งในเกมภาคใหม่

4 Views

Watch Dogs 2 ถูกปรับ Patch เพิ่มฉากพิเศษในฉากจบของเกมที่อาจเป็นเบาะแสบอกเราว่าตัวเกมภาคหน้าอาจไปลุยกันในประเทศอังกฤษ 

Ubisoft ปล่อย Patch ขนาดยักษ์ระดับ 10 Gb ออกมาให้กับตัวเกม Watch Dogs 2 โดยมีการปรับปรุง Bug เพิ่มชุดพิเศษและปรับสมดุลหลายส่วนในเกม แต่หนึ่งในสิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือการเพิ่มฉากพิเศษในตอนจบของเกมเข้ามา

โดยฉากจบหลักทุกอย่างในเกมจะยังคงเหมือนเดิมหลัง Marcus และเหล่าเพื่อนกลุ่ม DedSec ทำภารกิจสุดท้ายสำเร็จ สิ่งที่ถูกเปลี่ยนก็คือก่อนที่ตัวเกมจะตัดให้เรากลับมาเล่นต่อเราจะได้ยินการสนทนาของบุคคลลึกลับสองคนโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

Man 1: ที่พูดมานี่มีอะไรเกินจริงไปบ้าง? นี่มันไปถึงระดับทั่วโลกจริงๆรึเปล่า? 

Man 2: มีกลุ่ม DedSec โผล่ขึ้นมาทุกที่ ทั้งในตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ ยุโรป และไม่ใช่แค่พวกนี้ด้วย ตอนนี้เราไม่สามารถติดตามการเคลื่อนไหวของกลุ่มนัก Hack กลุ่มใหม่ๆพวกนี้ได้ทันด้วยซ้ำ

Man 1: เอาล่ะงั้น โทรไปเลย.

Man 2: แน่ใจนะ?

Man 1: จัดการซะ.

นอกจากการสนทนาที่ว่ามาแล้วยังมีตัวเลขพิกัดถูกแสดงเอาไว้และเมื่อนำไปใส่ใน Google Map ก็ชี้ไปยังเขตพื้นที่ Brixton ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ทำให้หลายคนเชื่อว่านี่เป็นการบอกใบ้ถึงสถานที่ตั้งของตัวเกมในภาคต่อไป โดยหลังถูกสอบถามทาง Ubisoft ได้ออกมาตอบเอาไว้ว่า

ทีมงานของเราต้องการใส่อะไรพิเศษบางอย่างเข้าไปในตอนท้ายของเนื้อเรื่องเพื่อเป็นการขยายจักรวาลของเกม Watch Dogs ออกไปพร้อมกับเป็นการบอกใบ้ถึงอนาคตของกลุ่ม DedSec

ในตอนนี้เราก็คงได้แต่คาดเดากันต่อไป แต่การ Patch เพิ่มเนื้อหาเข้ามาแบบนี้ก็มองได้ว่าเราน่าจะได้เห็นภาคต่อของ Watch Dogs ในอนาคตกันอย่างแน่นอน

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top