BY KKMTC
19 Mar 20 4:28 pm

Ubisoft กล่าว การพัฒนาเนื้อหา Rainbow Six Siege ในอนาคต อาจเกิดความล่าช้า เพราะผลกระทบจากไวรัส COVID-19

31 Views

เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วโลก ล่าสุดทาง Ubisoft ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ประกาศนโยบายให้ทำงานแบบ Work from home (ทำงานจากที่บ้าน) เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาด และรักษาความปลอดภัยของพนักงานทุกคน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานที่ค่อนข้างกะทันหัน ก็ส่งผลกระทบต่อการอัปเดตคอนเทนต์ หรือปรับ Patch สำหรับเกม Rainbow Six Siege อาจเกิดความล่าช้าหรือนานกว่าปกติ โดยทีมงาน Ubisoft แถลงการณ์ว่า…

ในขณะที่ประสบการณ์การเล่น Rainbow Six Siege ในแต่ละวันยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่เราคาดว่าความถี่ในการปล่อย Patch ขนาดเล็กจะถูกตัดมีระยะปล่อยช้าลง

แม้จะไม่ส่งผลกระทบต่อคอนเทนต์ที่กำลังมาถึงในช่วงอัปเดตปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เรากำลังประเมินผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับเนื้อหาที่มีการวางแผนปล่อยในอนาคต ซึ่งเราจะพยายามคอยรายงานคืบหน้าข้อมูลให้เหล่าคอมมูนิตี้เกี่ยวกับตารางเวลาอัปเดต ต่อไป

– Ubisoft

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Rainbow Six Siege เพิ่งมีการเปิดตัว Year 5 ด้วย Operation Void Edge ซึ่งเป็นการเพิ่ม Operator ใหม่สองคนคือ Oryx และ Iana พร้อมแผนที่ถูกนำกลับมาทำใหม่ กับปรับปรุง Quality of Life อีกหลายส่วน ซึ่งไวรัส COVID-19 จะส่งผลต่อการอัปเดตในซีซันหน้าหรือไม่นั้น ก็คงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top