BY KKMTC
13 Feb 19 1:54 pm

Uber หัวใส! ติดตั้งวิดีโอเกมให้ผู้โดยสารเล่นระหว่างเดินทาง

3 Views

ผู้โดยสารแท็กซี่จะไม่ต้องหงุดหงิดกับการจราจรอีกต่อไป หากมีเกมให้ทุกคนเล่นอยู่ท้ายเบาะหลัง นักขับ Uber หัวใส! ติดตั้งวิดีโอเกมหลังเบาะให้ผู้โดยสารเล่นเกมระหว่างเดินทางที่จะมอบประสบการณ์เล่นเกมท้ายรถแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

อ้างอิงจาก twistedsifter รายงานว่า มีชาว Reddit คนหนึ่งผู้มีอาชีพเป็นนักขับรถแท็กซี่ Uber นามว่า BeefJuicyHot ได้ทำการติดตั้งวิดีโอเกมไว้ที่เบาะหลังรถยนต์ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถสนุกสนานกับการเล่นเกมฆ่าเวลาในขณะที่กำลังโดยสารไปถึงจุดหมายที่ต้องการ

This is the backseat setup of my car. I drive for rideshares in Chicago, and this thing paid for itself the first weekend I used it. from gaming

เขาอธิบายว่า เขาได้ใช้เครื่องแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab รุ่นปี 2016 โดยใช้อีมูเลเตอร์ Arc Browser gaming เพื่อรันเกมที่จะประกอบไปด้วยเกมประเภท Retro Classic มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Super Mario Kart, NBA Jam, Metroid และเกมอื่น ๆ รวมไปถึงติดตั้งจอยคอนโทรลเลอร์รุ่น SF30 Pro ซึ่งเป็นระบบ Bluetooth เพื่อให้ผู้เล่นสะดวกสบายกับเล่นเกมมากขึ้น

Uber

Uber

ส่วนแรงบันดาลใจที่ทำแบบนี้ เพราะว่าเขาเห็นกระทู้ Reddit ตัวหนึ่ง (ไม่ทราบแหล่งที่มา) ได้นำเครื่อง NES ดั้งเดิม แล้วมาเล่นเกมที่เบาะหลังรถ แต่เขาเชื่อว่าสามารถทำได้ดีกว่านี้ จึงเป็นเหตุให้เกิดไอเดียนี้ขึ้นมา

ถือว่าเป็นแนวคิดที่ไม่เลวเลยที่ติดตั้งเกมให้ผู้โดยสารสามารถฆ่าเวลาในขณะเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาเร่งด่วนที่ผู้ใช้บริการต้องปวดหัวกับการจราจรที่ติดขัดอย่างมาก ซึ่งการเล่นเกมท้ายรถพอจะช่วยให้ผู้โดยสารใจเย็นลง หรือได้ลิ้มลองประสบการณ์เล่นเกมท้ายรถแบบใหม่ที่นอกเหนือจากเล่นเกมมือถือครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top