BY KKMTC
23 May 19 4:38 pm

Twisted Metal อาจเป็นซีรีส์โทรทัศน์ตัวแรกของ PlayStation Productions

9 Views

เมื่อไม่นานมานี้ กระแสข่าว Sony เปิดตัว PlayStation Productions กำลังสร้างความตื่นตะลึงให้แก่สาวก PS อย่างมาก แต่เพิ่งประกาศไม่นานก็มีข่าวลือว่า Twisted Metal อาจเป็นซีรีส์โทรทัศน์ตัวแรกของ PlayStation Productions ซึ่งอ้างว่าเป็นคำพูดของเหล่าทีมงาน Sony เอง

เว็บไซต์ GameRant รายงานว่า เกมแข่งรถสุดเถื่อนชื่อว่า Twisted Metal อาจเป็นเกมแรกของ Sony ที่จะทำเป็นซีรีส์โทรทัศน์ตัวแรก ซึ่งดูแลโดย PlayStation Productions

โดยข้อมูล นำจากเว็บบอร์ด ResetEra จากผู้ใช้งานชื่อ vivftp กล่าวว่า Sony ออกมายืนยันว่า Twisted Metal เป็นทีวีซีรีส์ตัวแรกภายใต้กำกับดูแลโดย PlayStation Productions ซึ่งคำพูดดังกล่าวมาจากคุณ Tony Vinciquerra ของทีมงาน Sony Pictures ในช่วง Q&A ของงานประชุมของเหล่าผู้ลงทุนให้กับ Sony

แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวไม่สามารถโยนไปหาแหล่งต้นฉบับได้ เนื่องจากโปรเจกต์ดังกล่าวไม่ได้ขึ้นโชว์เป็นภาพถ่าย แต่เป็นการตั้งคำถามและตอบเท่านั้น ทำให้หลักฐานของข่าวลือยังขาดความน่าเชื่อถือพอสมควร

PlayStation Productions เป็นสตูดิโอภาพยนตร์ของ Sony ก่อตั้งขึ้นเพื่อทำหนังจาก IP ของ PlayStation โดยตรง ซึ่งคาดว่าเหตุผลที่ใช้ Twisted Metal ทำเป็นซีรีส์โทรทัศน์ อาจจะต้องการทดลองโปรเจกต์ตัวแรก สำหรับมองหากระแสตอบรับก็เป็นได้

ถึงแม้ว่านี่เป็นเพียงแค่เสียงลือเสียงเล่าอ้างเท่านั้น แต่ถ้าหากข่าว Twisted Metal ทำเป็นทีวีซีรีส์จริง ๆ ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกของ PlayStation Productions ที่เริ่มการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วมากครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top