BY Zreast
13 Jul 21 8:54 pm

“Truth Quest” DLC สุดเดือดของ Maneater มีกำหนดวางจำหน่าย 31 สิงหาคมนี้ พร้อมกันทั้งบน PC และคอนโซล

5 Views

ทีมงาน Tripwire Interactive ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าเกมฉลามพันธุ์ดุอย่าง Maneater จะมี DLC ในชื่อ “Truth Quest” ออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

สำหรับ DLC เสริมตัวนี้ จะมีเนื้อหาที่ผู้เล่นจะต้องถูกใจเพิ่มเข้ามามากขึ้นจากตัวเกมหลัก ไม่ว่าจะเป็นความสามารถใหม่ ๆ , เพิ่ม Level Cap เป็น 40, พื้นที่ใหม่นอกชายฝั่ง Port Clovis และลูกเล่นเสริมสำหรับเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการทำลาย โดยในส่วนของเนื้อเรื่องก็จะยกระดับความมันขึ้นกว่าเดิม ด้วยทฤษฎีสมคบคิดสุดกาว และศัตรูที่แห่กันมาแบบเป็นกองทัพ

นอกจากนี้ จะมี Objective เข้ามาให้ท้าทายอีก 2 แบบ ได้แก่การฟาดหางใส่เป้าหมาย และว่ายน้ำลอดห่วงให้ทันในเวลาที่กำหนด ขณะที่หากใครเป็นเจ้าของเกมเดิมอยู่แล้ว ก็จะมีฟีเจอร์ “Pilot Episode” ให้ได้ลองเล่นกันก่อนประมาณ 10-15 นาที จะได้รู้ว่า DLC นี้มีความตื่นเต้นอะไรรออยู่บ้าง ก่อนตัดสินใจซื้อ

“Truth Quest” จะวางจำหน่ายให้กับเกมในเวอร์ชัน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC โดยมีราคาอยู่ที่ 14.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 470 บาท (ยังไม่มีราคาไทยเผยออกมา) และเพื่อเป็นการต้อนรับตัว DLC ดังกล่าว ขณะนี้ Maneater ตัวเกมเต็มก็กำลังลดราคาอยู่ 40% ด้วยบน Steam เหลือเพียง 281.40 บาทเท่านั้น :

https://store.steampowered.com/app/629820/Maneater

ที่มา : Gematsu

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top