BY StolenHeart
20 Apr 19 10:08 am

Troy Baker โต้กลับ​ หลังกรณีไม่กลับมารับบท​ Rhys ใน​ Borderlands 3

10 Views

เชื่อว่าสิ่งหนึ่งแฟน​ ๆ​ เกม​ Borderlands​ ​3 นั้นเสียดายที่สุดคือการไม่กลับมารับบท​ Rhys​ ในเกมภาคนี้​ของ​ Troy Baker หลังจากที่เขาสร้างชื่อให้กับตัวละครนี้ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์​ และหลังจากมีการโต้ตอบไปพอสมควร​ ตอนนี้นักพากย์ชื่อดังก็ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมแล้ว

รายงานจาก​ Dual​ Shockers​ ได้ระบุว่า​ ก่อนหน้านี้ได้มีการไถ่ถามทาง​คุณ​ Baker ในงาน​ Supernova ที่กรุงเมลเบิร์น​ ออสเตรเลีย​ เกี่ยวกับเรื่องนี้​ ซึ่งเขาได้ตอบกลับไปว่า​ ทาง​ Gear​box ไม่ได้เรียกตัวเขากลับไปให้เสียงของ​ Rhys​ ในภาคนี้แต่อย่างใด

ซึ่งพอได้มีการถามไถ่ไปยังคุณ​ Randy Pitchford ประธานของ​ Gearbox ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า​ ทางผู้กำกับเสียงนั้นแจ้งว่า​ Baker ปฏิเสธ​ที่จะกลับมารับบทนี้อีก​ ซึ่งก็ได้มีการปรับบทและเนื้อหาในเกมเกี่ยวกับตัวละคร​ Rhys​ ในภาคที่สามไว้แล้ว

ในเวลาต่อมาทางคุณ​ Baker ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง​ OnlySP เกี่ยวกับเรื่องนี้​ ว่าน่าจะเป็นเรื่องของการสื่อสารที่ผิดพลาดในช่วงเวลาของพวกเขา​ เพราะตัวของเขานั้นยินดีเสมอที่จะกลับไปรับบทนี้อีกครั้ง​ พร้อมกับบอกว่าจะตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนที่จะมีการโพสลงในอินเตอร์เนตเสียก่อน

“ผมได้บอกไปนะครับว่ายินดีที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง​ แต่พวกเขากลับบอกว่าผมจะไม่กลับมา​ ในช่วงเวลาของพวกเขานั้นเล่าเรื่องหนึ่งให้กลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย​

ฉะนั้น​ มันก็น่าสนใจนะครับว่าในขณะที่​ Randy Pitchford นั้นบอกว่าผมปฏิเสธ​ และกลับมาบอกอีกทีว่าได้ยินผมบอกปฏิเสธ​ สงสัยผมต้องเช็คความถูกต้องให้ดีก่อนที่จะโพสอะไรลงในอินเตอร์เนตสักหน่อยแล้วครับ​”

อย่างไรก็ตาม​ แม้ทางคุณ​ Baker จะไม่ได้รับบทบาทใด​ ๆ​ ใน​ Borderlands​ 3 ในตอนนี้​ แต่เราก็ยืนยันได้ว่า Ashly Burch ผู้ให้เสียงพากย์​ Tiny Tina คนเดิมจะกลับมาแน่นอน

Borderlands 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC บน Epic Games Store ก่อนที่จะลงให้กับร้านค้าอื่น ๆ ในอีก 6 เดือนหลังจากนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top