BY StolenHeart
14 Apr 19 11:17 am

ผู้ให้เสียง Tiny Tina คนเดิมจะกลับมาใน Borderlands 3 แน่นอน

8 Views

เชื่อว่าผู้เล่น Borderlands น่าจะรู้สึกรักใคร่ผูกพันกับอีหนูจอมระเบิดอย่าง Tiny Tina จากเกมภาคที่สองแน่นอน ซึ่งหนึ่งในความดีงามของตัวละครนี้ต้องยกให้กับการพากย์เสียงอันไร้ที่ติของ Ashly Burch ที่สื่ออารมณ์อันเกรี้ยวกราดของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี และเป็นที่น่ายินดีที่ในภาคนี้เธอจะกลับมาให้เสียงเจ้าหนูคนเดิมคนนี้อีกครั้งหนึ่งแล้ว

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก Randy Pitchford ประธานของ Gearbox Software ที่ตอบคำถามแก่แฟน ๆ ที่ถามไถ่กันเข้ามาใน Twitter ซึ่งเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจคือ Tiny Tina นั้นจะได้คุณ Ashly Burch ที่เคยให้เสียงพากย์ของเธอในภาคที่สองกลับมาหรือไม่ ซึ่งคุณ Pitchford ก็ยืนยันแล้วว่าเธอจะกลับมาแน่นอน

Ashly Burch นั้นนอกจากจะเป็นที่รู้จักในบท Tiny Tina แล้ว เธอยังสร้างความโดดเด่นจากบทบาทของ Chloe ในเกม Life is Strange และ Miss Pualing ใน Team Fortress 2 อีกด้วย ซึ่งผลงานการสร้างตัวละคร Tiny Tina นี้ก็มาจาก Anthony Burch พี่ชายของเธอ โดยเขาเอาลักษณะนิสัยมาจากน้องสาวของเขาเองมาสร้างเป็นตัวละครตัวนี้ และก็บังเอิญที่น้องสาวของเขาในชีวิตจริงก็ได้มารับบทนี้ด้วย

ก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่เรายังได้เห็นผู้พากย์เสียงหน้าเดิมหลับมาอีกครั้ง แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า Troy Baker นั้นจะไม่ได้กลับมารับบท Rhys ในเกมภาคนี้ก็ตามครับ

Borderlands 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC บน Epic Games Store ก่อนที่จะลงให้กับร้านค้าอื่น ๆ ในอีก 6 เดือนหลังจากนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top