BY StolenHeart
23 Dec 21 6:42 pm

Treyarch Studios ทีมสร้าง Call of Duty กล่าว จะไม่มีที่ว่างให้กับการเหยียดเพศหรือเหยียดผิว เพื่อสร้างอนาคตในการทำงานที่ดีกว่านี้

5 Views

อีกหนึ่งทีมสร้างเกมที่แสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการเหยียดเพศหรือเหยียดผิว เพื่อสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีขึ้น

Treyarch Studios ทีมพัฒนาเกม Call of Duty:  Black Ops Cold War และภาคอื่น ๆ ประกาศจุดยืนของบริษัทผ่านทาง Twitter ในวันนี้เกี่ยวกับเรื่องการเหยียดผิวและเหยียดเพศ โดยยืนยันว่าในปี 2022 นี้จะไม่มีที่ว่างให้กับการเหยียดผิว เหยียดเพศ และการกลั่นแกล้งกันในสถานที่ทำงานอีกต่อไป เพื่อคุณภาพชีวิตของทีมงานและทำงานที่ดีขึ้น

“เป้าหมายของเราคือการสร้างเกมที่สุดยอดให้ทุกคนทั่วโลกได้สนุกสนานไปกับมัน พวกเราไปถึงจุดนี้ได้เพราะด้วยทุกคนจาก Treyarch พวกเราคือสตูดิโอที่มีทีมงานที่มีความสามารถ ฉลาดล้ำ และมีความคิดสร้างสรรค์ในระดับโลกที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด วัฒนธรรมของเราไม่มีที่ว่างให้กับการเหยียดเพศ การล่วงละเมิด เหยียดผิว ความคลั่งที่ไร้เหตุผล การเลือกปฏิบัติ หรือการรังแกกัน พวกเราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยการมอบความปลอดภัย ความหลากหลาย รวมไปถึงสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี เพื่อประสิทธิภาพการทำงาน และเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเรา ทุกคนใน Treyarch ล้วนดำดิ่งไปสู่การพัฒนาเกมเพราะว่าพวกเรานั้นรักในการสร้างสรรค์ศิลปะในวิดีโอเกม และมีเวทมนตร์ที่จะบันดาลฝันนี้ให้เกิดขึ้นมาได้ นี่คือช่วงเวลาที่ที่สำคัญมากที่จะเริ่มต้นใหม่เพื่อสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต”

คำแถลงนี้ออกมาหลังจากที่ทาง Activision Blizzard พบกับปัญหาของการเหยียดเพศในสถานที่ทำงาน รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เก็บซ่อนมานาน จนมีเรื่องราวฟ้องร้องและประท้วงจากพนักงานภายในเป็นระยะในปี 2021 ซึ่งรวมไปถึงการลาออกของคุณ Dan Bunting หัวหน้าทีมของ Treyarch ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศทีมงานหญิงในปี 2017 ด้วย

“พวกเราคือหนึ่งในกลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ และพวกเราจะขอสู้เพื่ออนาคตที่ดีกว่า” Miranda Due Associate Producer ของ Treyarch กล่าวทาง Twitter

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top