BY Aisoon Srikum
20 Oct 22 5:47 pm

Tower of Fantasy อัปเดตใหญ่ Version 2.0 “วีร่า” ประเดิมตัวละครใหม่ รูบี้!

9 Views

Tower of Fantasy เกม Open World MMORPG เตรียมอัปเดตใหญ่เวอร์ชั่น 2.0 “วีร่า”

เนื้อหาเสริม “วีร่า” จะนำเสนอสภาพแวดล้อมใหม่ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนถึงสองรูปแบบ – นั่นคือทะเลทรายโกบีที่รกร้างและเต็มไปด้วยรังสีปนเปื้อน และมิเรอเรีย นครไซเบอร์พังค์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของทะเลทราย หากมองโดยผิวเผิน เมืองที่เต็มไปด้วนแสงสว่างเรืองรองนี้จะให้ความรู้สึกของโอเอซิสที่ช่วยให้หลีกหนีจากความโหดร้ายของทะเลทรายโกบีได้ แต่แล้วในอีกไม่ช้า นักพเนจรทั้งหลายก็จะค้นพบว่า เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยอันตรายและความขัดแย้งมากมาย

YouTube video

ภายในพื้นที่ทั้งสองรูปแบบนี้ เหล่านักพเนจรจะได้พบกับภารกิจชุดใหม่แบบแกะกล่อง, อีเวนต์, โหมดเรด, ดันเจี้ยน, มอนสเตอร์ อีกทั้งยังมีบอสในตำนานให้เข้าไปพิชิต, พาหนะแบบใหม่ให้ไปค้นพบ และอาวุธใหม่ให้ฝึกใช้จนเชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตาม บทท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้นจะรอคอยคุณอยู่ที่มิติสีเทาซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในทะเลทราบโกบี

ทันทีที่คุณเข้าไปในมิติสีเทา สภาพแวดล้อมโดยรอบก็จะมืดมิดลง ก่อเกิดเป็นบรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัวที่มาพร้อมกับภัยคุกคามในการเผชิญหน้ากับเหล่าตัวตนจากมิติสีเทา ซึ่งเป็นศัตรูที่สิงสู่อยู่ภายในพื้นที่โซนนี้ คุณจะได้พบกับศัตรูที่น่าเกรงขามหน้าใหม่อย่างเช่น นักร้องหุ่นเชิดและช่างทอผ้า ตัวตนมิติสีเทาจะมีอยู่หลายรูปแบบ พวกมันคือผู้ที่ทำให้ระบบนิเวศที่เปราะบางอยู่แล้วของวีร่าเสื่อมสภาพลงยิ่งกว่าเดิม

ผู้รับใช้ห้วงนรกนั้น จะเป็นตัวตนมิติสีเทาในระดับที่อันตรายที่สุด อย่างไรก็ตาม เหล่านักพเนจรที่กล้าหาญพอที่จะเข้าต่อสู้กับพวกมันก็จะมีโอกาสได้รับของรางวัลอย่างมากมาย ทั้งนี้ ผู้เล่นทั้งหลายจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้าเผชิญหน้ากับบอสโลกผู้ทรงพลังรายใหม่อย่างเช่น แม็กม่า ผู้มีลมหายใจเป็นเปลวเพลิง และรูดอล์ฟ กวางไซบอร์กสุดอันตราย

02

ภาพตัวอย่างบอสใหม่ แม็กม่า

2022 10 20 174252

ภาพตัวอย่างบอสใหม่ รูดอล์ฟ

2022 10 20 174315

ภายในเนื้อหาเสริมนี้ จะเปิดตัวรูบี้ ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนา ซึ่งจะมาพร้อมกับสปาร์คซึ่งเป็นอาวุธพิสดารของเธอ ตัวอย่างสกิลของรูบี้ได้แก่ ระเบิดเวหา, ดำดิ่งเผาไหม้, หลบหลีกและอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยสกิลเหล่านี้ รูบี้ก็พร้อมกับเผชิญหน้ากับบทท้าทายใหม่ทุกอย่างที่รอเธออยู่ในวีร่า พร้อมกันนี้ เนื้อหาเสริมของเกมก็จะมีภารกิจลับ ซึ่งจะเปิดเผยเรื่องราวให้ทราบว่า เมื่อรูบี้มาอยู่ในการดูแลเอาใจใส่ของหลินและคนอื่นๆ แล้ว เธอได้เติบโตขึ้นอย่างไรบ้าง

YouTube video

ในขณะเดียวกัน เนื้อหาเสริม “วีร่า” จะมาพร้อมกับข้อเสนอของรางวัลที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา: นั่นคือสิทธิ์ในการจับรางวัลถึง 70 ครั้ง และถ้าผู้เล่นบรรลุตามเงื่อนไขที่กำหนดและเข้าร่วมอีเวนต์ต่างๆ ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลเพิ่มไปอีก ตัวอย่างอีเวนต์ที่เพิ่มเข้ามาได้แก่ “เยี่ยมชมมิเรอเรีย” ซึ่งเป็นอีเวนต์พิเศษแบบจำกัดช่วงเวลาในวีร่า

ซึ่งจะให้เหล่านักพเนจรออกสำรวจนครไซเบอร์พังค์และคว้าตำแหน่งยอดนักปากัวร์แห่งมิเรอเรียเพื่อรับของรางวัลแบบลิมิเต็ด ส่วนในบทท้าทายอาวุธอัลติเมท ผู้เล่นจะสามารถเข้าชิงตำแหน่งมือพิฆาตที่แข็งแกร่งที่สุด แล้วรับของรางวัลอย่างเช่นรีลิค SSR และอื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเพจอย่างเป็นทางการของเราที่: https://www.toweroffantasy-global.com/events/Vera-2.0-rewards

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top