BY BOM
17 Jul 19 4:48 pm

Total War: Three Kingdoms เตรียมวางจำหน่ายเนื้อหาใหม่ สงครามแปดอ๋อง

7 Views

Total War: Three Kingdoms ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ประสบความสำเร็จในด้านของยอดขายและคำวิจารณ์ หลังจากที่วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางทีมงานได้เตรียมอัพเดท DLC ใหม่แล้ว

Total War: Three Kingdoms ได้เปิดตัว DLC : Eight Princes หรือสงครามแปดอ๋อง ที่ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่ศึกสงครามก๊กจบลงไปแล้ว 100 ปี ราชวงศ์จิ้นอ่อนแอทำให้เหล่าอ๋องต่าง ๆ มองว่าไม่สามารถพึ่งพาราชวงค์ได้ต่อไป พวกเขาจึงจับอาวุธเข้ามาต่อสู้กันเองเพื่อชิงความเป็นใหญ่ในแผ่นดินจีน ทั้ง ๆ ที่พวกเขาทุกคนล้วนแต่มาจากตระกูล “สุมา” ทั้งสิ้น

Eight Princes นำเสนอ 8 ก๊กที่เราสามารถเล่นได้ โดยแต่ละก๊กจะมีความแตกต่างกันทั้งในด้านของเกมการเล่นและความสามารถพิเศษของแต่ละก๊ก ให้ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกเล่นได้ตามสไตล์ของตัวเอง

นอกจากนี้สำหรับตัวเกมหลักแล้วทางทีมงานได้เตรียมอัปเดตตัวเกมใหม่ โดยจะเน้นไปยังระบบ Court มากขึ้น รวมถึงปรับปรุงหน้าตาของผังตระกูลใหม่ ให้เหล่าคนเล่นสามารถที่จะใช้ได้ง่ายขึ้นรวมถึงปรับปรุงตัวเกมในอีกหลาย ๆ ด้านให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลดอาการ Crash ของตัวเกม และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

Total War: THREE KINGDOMS – Eight Princes มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 สิงหาคม 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ ใครสนใจสามารถซื้อได้ใน Steam

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top