BY StolenHeart
30 Mar 19 1:09 pm

Torchlight 2 และ Hob เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่องคอนโซลเร็ว ๆ นี้

3 Views

Torchlight 2 ถือเป็นหนึ่งในเกม Action RPG ฟอร์มเล็กที่ยอดเยี่ยมมากเกมหนึ่ง ด้วยระบบการเล่นที่ดีและคลาสที่เล่นได้สนุกมากเกมหนึ่ง รวมไปถึงผลงานใหม่ของทีมงานอย่าง Hob ด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ให้ชาว PC สนุกกันมานาน ในทราสุดก็ถึงตาของผู้เล่นบนคอนโซลจะได้สัมผัสกับเกมนี้กันเสียที

https://www.youtube.com/watch?v=YFKpZ4jUeKM

VG247 รายงานว่า Torchlight 2 และ Hob ผลงานของทีมงาน Runic Games ที่หลายคนชื่นชอบในอดีต ได้ถูกนำกลับมาขายบนระบบคอนโซลแล้ว โดยผู้รับผิดชอบในการพอร์ตก็คือ Panic Button ที่มีผลงานการพอร์ตเกมลงระบบ Nintendo Switch ระดับเทพอย่าง DOOM และ Wolfenstein 2 มาแล้วนั่นเอง โดยตัวเกมจะวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ส่วน Hob ก็เป็นผลงานสุดท้ายของทีมงาน Runic Games ก่อนที่จะถูกสั่งปิดบริษัทในปี 2017 โดยเป็นเกมแนว Action Adventure ที่วางจำหน่ายให้กับเครื่อง PC และ PS4 มาก่อน ก็จะถูกนำมาขายใหม่บน Nintendo Switch เช่นกัน  โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 เมษายนนี้โดยใช้ชื่อว่า Hob: The Definitive Edition 

ส่วนอีกเกมที่เหลืออยู่อย่าง Torchlight Frontier ก็ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเช่นกัน โดยได้ทีมงาน Echtra Games ที่นำโดยอดีตทีมงานของ Runic Games และผู้ก่อตั้ง Blizzard North อย่างคุณ Max Scharfer มารับผิดชอบโปรเจคนี้ด้วย

ใครที่เคยชื่นชอบผลงานของค่ายนี้ ก็เตรียมเงินกันเอาไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top