BY Aisoon Srikum
19 Nov 21 4:05 pm

Tom Holland เผยว่า การมารับบท Nathan Drake ทำให้เขาเหนื่อยหนักมาก และคิดว่าคนเรามันคงต้องพักบ้าง

5 Views

นักแสดงผู้รับบทสไปเดอร์แมนเผยว่าเหนื่อยหนักมากในการมารับบทและแสดงหนังเรื่องนี้

เหมือนจะเป็นวิบากกรรมตั้งแต่ช่วงการถ่ายทำไปจนถึงตัวนักแสดง เมื่อ Tom Holland ที่ทุกคนรู้จักกันดีในบท Peter Parker หรือ Spider-Man ใน MCU และยังมารับบทเป็น Nathan Drake ในหนังที่ดัดแปลงจากเกมอย่าง Uncharted เขาออกมาเผยว่า การรับบทนี้ทำให้เขาเหนื่อยหนักจนตัวแทบแตกอย่างแท้จริง

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ เขาเผยว่า มันมีค่าใช้จ่ายในด้านร่างกายกับจิตใจสูงอย่างมาก เพราะ Uncharted คือหนังที่เขาต้องแสดงความสามารถที่หนักหน่วง และยังรวมไปถึงหนังของ Marvel ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ผมตื่นเช้าไปยิม แล้วรู้สึกแบบ โอ๊ย ขาผมต้องขาดแน่ ๆ  อย่างน้อย ใน Spider-Man ผมก็โชคดีที่เขาใส่หน้ากาก เพราะหลายอย่าง CG มันช่วยได้ แต่กับ Uncharted หนังเรื่องนั้นทำตัวผมแทบแตก

  • Tom Holland

เขาเผยว่ามีอาการเส้นเอ็นอักเสบในการถ่ายทำ Uncharted โดยปกติแล้วอาการนี้จะหายเองได้ด้วยการพักผ่อนและกินยา แต่บางกรณีก็หนักถึงขั้นต้องผ่าตัด และเขาเผยว่าเขาต้องอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลที่จะต้องทำงานให้เสร็จในวันนั้น และท้ายที่สุดเขาก็ทำมันจนเสร็จทั้งสองเรื่องแล้วเรียบร้อย

ช่วงที่ถ่ายทำ Uncharted ยังเป็นช่วงเดียวกับที่เขาต้องถ่ายทำ Spider-Man: No Way Home ทำให้เขาต้องเดินทางไปมาระหว่างสองกองถ่าย ด้วยการเดินทางจากเบอร์ลินไปยังแอตแลนต้าอย่างต่อเนื่อง

และช่วงที่เขาโปรโมทหนังภาค Homecoming ในปี 2017 เขาต้องเดินทางไปมากถึง 17 ประเทศ คอยตีลังกากลับหลังโชว์ตามคำขอแฟน ๆ ก่อนจะไปอาเจียนหลังเวทีหลังการแถลงข่าวอีกต่างหาก

เห็นได้ชัดว่างานนักแสดงนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และเราได้แต่หวังว่าทั้ง Spider-Man: No Way Home และ Uncharted นี้ จะออกมาสมกับการรอคอย สำหรับ Spider-Man นั้น หนังจะเข้าฉายในบ้านเรา 23 ธันวาคมนี้ ส่วน Uncharted กำหนดฉาย 10 มีนาคม 2022

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top