BY KKMTC
23 Jun 20 11:23 am

Titanfall 2 กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง หลังจากเกมเริ่มวางจำหน่ายใน Steam

1 Views

DSOGaming เผยว่าหลังจาก Titanfall 2 เริ่มวางจำหน่ายใน Steam ทำให้เกมดังกล่าวเริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ด้วยการขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam และมีสถิติคนเล่นเกมพร้อมกันสูงสุดราว 9,211 คน ซึ่งติดรายชื่ออันดับ 100 เกมที่มีเล่นคนมากที่สุดใน Steam ตอนนี้

หากลงรายละเอียดลึกกว่านี้ ยอดผู้เล่น Titanfall 2 ใน Steam ณ เวลานี้ จัดว่ามียอดคนเล่นมากกว่าเกม Battlefield V และ Star Wars Battlefront II อีกด้วย

Titanfall 2 เป็นหนึ่งในเกม FPS จากค่าย Respawn Entertainment ที่วางจำหน่ายในปี 2016 แล้วมีกระแสรีวิวดีเยี่ยมทั้งฝ่ายนักวิจารณ์กับคนเล่นเกม แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร เพราะช่วงนั้น Battlefield 1 และ Call of Duty: Infinite Warfare ออกวางจำหน่ายพอดี ทำให้ Titanfall 2 มียอดขายที่ไม่น่าประทับใจซะเท่าไหร่นัก

สำหรับความคิดเห็นส่วนตัว เชื่อว่าสาเหตุที่ Titanfall 2 กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ก็เพราะกระแสของเกม Battle Royale อย่าง Apex Legends ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทำให้เกมเมอร์บางส่วนเริ่มรู้จักซีรีส์เกม Titanfall มากยิ่งขึ้น รวมถึงตอนนี้เกม EA ใน Steam เกือบทั้งหมดกำลังมีโปรโมชันลดราคาเกม เพื่อเฉลิมฉลองการนำดังหลายเกมลงแพลตฟอร์ม Steam

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Titanfall 2 เวอร์ชัน Steam ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top