BY StolenHeart
18 Sep 19 12:54 pm

Tinder เตรียมสร้างรายการซีรีส์ที่ต้องปาดซ้ายขวาเพื่อรับชมเนื้อหาตอนต่อไป

1 Views

Tinder ผู้ให้บริการ Application หาคู่ยอดนิยม เตรียมสร้างซีรีส์ที่เอาจุดเด่นของตนมาใช้้ ด้วยการปาดซ้ายขวาเพื่อให้เรื่องราวในรายการดำเนินต่อไปได้

รายงานจากเว็บไซต์ Reuters แบบ Exclusive ระบุว่า ทาง Tinder ได้เตรียมพัฒนารายการซีรีส์ในแบบ Interactive ที่ให้ผู้ใช้งานได้เลือกเส้นทางที่เลือกเอง โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับหายนะทางการใช้ชีวิตคู่ มีการถามคำถามอย่างเช่น “คนไหนคือคนที่คุณอยากใช้เวลาในช่วงกลางคืนด้วยกัน?” แล้วให้ปาดซ้ายหรือขวาเพื่อเลือก โดยจะมีการฉายให้ชมผ่านทาง App ของ Tinder โดยตรง

ซีรีส์ดังกล่าวนี้จะมีความยาวทั้งหมด 6 ตอน และเริ่มถ่ายทำในเมือง Mexico City ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ โดยมี Karena Evans เป็นผู้กำกับ ซึ่งเธอเคยมีผลงานการกำกับ Music Video อย่าง “In My Feeling” กับ “Nice For What” มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายละเอียดว่า Tinder จะสุ่มตัวเลือกมาให้ผู้ชมตามลักษณะการใช้งาน โดยมีการกำหนดโดยอัลกอริทึมของ App และจะไม่ได้มีแค่คำถามและตัวเลือกในลักษณะ “สมมติว่า” ใสให้เลือกมาตลอด เหมือนกับที่มีการจัดการบุคคลที่จะปรากฎให้เลือกใน App นั่นเอง

ในเวลานี้ยังไม่มีกำหนดการชัดเจนว่าตัวซีรีส์จะเริ่มฉายตอนไหน แต่เชื่อว่าน่าจะภายในปีหน้านี้ และคาดว่าจะช่วยยอดกระตุ้นการใช้งานของ App ให้สูงขึ้นด้วยในอนาคต

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top