BY StolenHeart
12 May 19 2:20 pm

Tinder เตรียมปล่อย App เวอร์ชั่น Lite สำหรับการหาคู่แบบไม่เปลือง Data

3 Views

ทุกวันนี้การหาคู่หรือการนัดพบระหว่างหนุ่มสาวนั้นทำได้ง่ายขึ้นกว่าในยุคก่อนมาก ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม จึงทำให้มี App สำหรับหาคู่ออกมาเป็นจำนวนมาก และหนึ่งใน App ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ Tinder ที่ตอนนี้เตรียมออกเวอร์ชั่น Lite เพื่อเสริมในตลาดผู้ใช้งานที่ไม่ต้องการความยุ่งยากเพิ่มขึ้นมาแล้ว

โดยทาง Tinder ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาเตรียมที่จะปล่อย App Tinder Lite ที่ตัดคุณสมบัติบางอย่างออกไป และจำกัดวงในการค้นหาให้เล็กลง รวมไปถึงใช้ Data Usage ที่น้อยลงด้วย

ซึ่งทา Tinder ได้ให้เหตุผลในการปล่อย App เวอร์ชั่น Lite ออกมาก็คือ เพื่อตีตลาดใหม่ ๆ อย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ที่มีผู้ใช้งานอยู่เป็นจำนวนมาก แต่มีค่าครองชีพต่ำ และไม่ต้องการใช้งาน Data ของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือมากจนเกินไป เหมือนกับ App จำพวก Lite และ GO ของ Google, Facebook และอื่น ๆ เป็นต้น

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ Tinder ยังไม่ประกาศว่าจะปล่อย App เวอร์ชั่น Lite ออกมาในตอนไหน แต่ CEO ของ Tinder อย่าง Mandy Ginsberg นั้นบอกเพียงแค่ว่า “เร็ว ๆ นี้”

Tinder เป็น App และบริการสำหรับหาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเจ้าหนึ่ง ณ ตอนนี้ มีความโดดเด่นที่ผู้ใช้งานสามารถค้นหาคู่หรือบุคคลที่มีความชอบที่ตรงกันได้ง่ายดายที่สุดเจ้าหนึ่ง ปัจจุบันนี้มีผู้ใช้งาน Tinder มากกว่า 57 ล้านคนทั่วโลก

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top