BY StolenHeart
13 Aug 19 8:43 am

Tim Willits อดีตหัวหน้าทีมสร้าง DOOM เข้าร่วมงานกับ Saber Interactive แล้ววันนี้

1 Views

หลังจากที่เมื่อเดือนก่อน Tim Willits อดีตผู้กำกับเกมชื่อดังจาก id Software ที่มีผลงานเกมเดินหน้ายิงชื่อดังอย่าง Quake และ DOOM ได้ประกาศลาออกจากบริษัทอย่างเป็นทางการหลังจากที่อยู่มานานถึง 24 ปี และเชื่อว่าหลายคนน่าจะสงสัยว่าเขาจะไปทำอะไรต่อ ล่าสุดนี้ก็มีการยืนยันแล้วว่า เขาได้เข้ารับตำแหน่งใน Saber Interactive ที่มีผลงานอย่าง World War Z นั่นเอง

โดยคุณ Tim Willits ได้เปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตัวเองผ่านทาง Twitter ของเขา ว่าตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป เข้าจะเข้าทำงานในฐานะ Chief Creative Officer ให้กับ Saber Interactive ผู้สร้าง World War Z และ NBA: Playground  โดยจะเป็นผู้กำหนดวิสัยทัศน์ให้กับสตูดิโอพัฒนาเกมในเครืออีกห้าแห่งทั่วโลกด้วยตัวเอง

ปัจจุบันนี้ Saber Interactive มีทีมงานกว่า 400 ชีวิตใน 5 บริษัท ซึ่งนอกจากจะมีผลงานที่กำลังอัพเดตอยู่อย่าง World War Z แล้ว ยังมี IP ใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยอีกจำนวนหนึ่ง และมีทีมงานเล็ก ๆ ที่ร่วมงานกับทาง id Software ในการร่วมกันพัฒนา Quake Champion อีกด้วย

แน่นอนว่าชื่อชั้นของคุณ Willits น่าจะช่วยให้ Saber Interactive สามารถผลิตเกมที่ยอดเยี่ยมออกมาสู่ท้องตลาดได้อย่างแน่นอน เพราะเขาเคยฝากผลงานเกมเดินหน้ายิงชั้นยอดมาแล้วมากมาย ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเกมระดับเทพจาก Saber Interactive ออกมาให้เราเห็นกันมากมายแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top