BY StolenHeart
4 Dec 18 4:42 am

THQ Nordic ซื้อสิทธิ์ในชื่อ Carmageddon จากค่ายผู้ให้กำเนิดแล้ว

5 Views

เรียกว่าปีนี้เป็นปีที่ทาง THQ Nordic ค่ายเกมจากสวีเดนซื้อทั้งลิขสิทธิ์เกม ค่ายเกมน้อยใหญ่ให้เข้าไปอยู่ในเครือและอีกมากมายเต็มไปหมด และล่าสุดพวกเขาก็ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นี้ โดยได้เข้าซื้อสิทธิ์ในชื่อของ Carmageddon เกมแข่งรถสุดโหดจากค่ายผู้ให้กำเนิดของมันเรียบร้อยแล้ว

Dual Shockers รายงานว่าในวันนี้ทาง THQ Nordic ได้ปิดดีลเจรจากับทาง Stainless Games เพื่อครอบครองสิทธิ์ในชื่อ Carmageddon แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการเจรจาในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและราบรื่น โดย Carmageddon เป็นเกมแข่งรถสไตล์ดิบเถื่อนที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถขับรถขยี้คนเดินถนนได้อย่างอิสระ จนกลายเป็นเกมที่หลายประเทศไม่ให้การต้อนรับและห้ามวางจำหน่าย หรือไม่ก็เปลี่ยนจากขับรถทับคนเป็นซอมบี้แทนและทาง Stainless games ก็เคยนำซีรีส์นี้กลับมาใหม่อีกครั้งในชื่อ Carmageddon: Reincarnation และ Carmargeddon: Max Damage แต่ก็ไม่ได้เสียงตอบรับที่ดีกลับมาเท่าใดนัก แต่ถึงกระนั้นทาง THQ Nordic ก็ยังคงมั่นใจในศักยภาพของเกมอยู่ดี

โดย ณ เวลานี้ยังไม่มีการประกาศว่าทาง THQ Nordic จะทำอย่างไรกับซีรีส์นี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะให้ทางทีมงาน Bugbear Entertainment  ผู้สร้าง Wreckfest ที่เป็นเกมขับรถสไตล์บดขยี้เหมือนกันมาสานต่อซีรีส์นี้ ก็ต้องมาดูกันว่าก่อนจบปี 2018 นี้ THQ Nordic จะซื้อกิจการและชื่อ IP ใหม่เข้ามาในเครืออีกแค่ไหนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top