BY KKMTC
29 Nov 18 12:27 pm

THQ Nordic ออกแถลงการณ์หลัง Darksiders 3 ได้คะแนนรีวิวไปในทาง “ค่อนข้างน่าเป็นห่วง”

17 Views

กระแสรีวิวเสียงแตกจริง ๆ สำหรับเกม Darksiders 3 ที่เพิ่งวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ แต่แม้เสียงจะผสม แต่ CEO ก็ไม่หวั่น พร้อมกับออกแถลงการณ์ว่าตราบใดที่ทีมงานสามารถสร้างเกมให้เหล่าแฟนเกมรู้สึกสนุกสนานและทำตามสัญญาที่ตั้งใจไว้ บริษัท THQ Nordic กับ Darksiders ไม่มีทางตายอย่างแน่นอน

อ้างอิงจาก GamesIndustry – คุณ Lars Wingefors ประธาน CEO ของ THQ Nordic ได้กล่าวว่าถึงแม้เกม Darksiders 3 จะได้รับกระแสวิจารณ์แบบผสม แต่เขาก็ยังคงภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของตนกับรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับผิดชอบซีรี่ส์เกมออริจินัลที่โด่งดังอย่างตระกูล Darksiders โดยตราบใดที่แฟน ๆ ยังคงสนับสนุนเกมนี้ ก็เชื่อว่าจะเกม Darksiders สามารถไปต่อได้แน่นอน

“ผมรู้สึกภูมิใจในสิ่งที่พวกเรานำเสนอแก่ผู้เล่น ผมคิดว่าทีม Gunfire สามารถทำเกมได้ยอดเยี่ยม และทีมตัวแทนวางหน่ายที่ปักหลักอยู่กรุง Vienna ก็ได้ทำงานหนักเพื่อสร้างเกมนี้ ไม่ว่าส่วนการตลาด และเบื้องหลังทั้งหมด

 ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบผลิตภัณฑ์ของเรา แต่ก็ยังมีผู้เล่นหลายคนชื่นชอบเกมนี้ ถ้าพวกเราคงสร้างเกมให้เหล่าแฟนเกมรู้สึกสนุกสนานและทำตามสัญญาที่เราตั้งใจไว้ ผมคิดว่าเกมนี้ต้องไปได้ด้วยดีครับ”

Lars Wingefors

Darksiders 3 เป็นเกมประเภท Action – Hack and Slash ของ THQ ดั้งเดิม ที่ภาคนี้ได้สานต่อโดย THQ Nordic หลังจากที่ทีมงานเก่าได้ประกาศล้มละลาย

ซึ่งเกม Darksiders 3 ได้รับการวิจารณ์เสียงแตกจากหลายเจ้าสำนัก หากอ้างอิงจาก Steam Review หลายฝ่าย เกมเมอร์ทุกคนให้ความเห็นว่ามีข้อดีของเกมนี้คือส่วนของระบบการต่อสู้ที่เร้าใจ ลื่นไหล และเนื้อเรื่องสานต่อจากภาค 1 กับ 2 ได้เป็นอย่างดี แต่เพราะเกมท้าทายมากขึ้นกับมุมกล้องที่แคบเกินไป ทำให้ความยากของเกมไม่แฟร์เท่าที่ควร

Darksiders 3 ได้ออกวางจำหน่ายแล้วในวันนี้สำหรับแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One ถ้าหากผู้เล่นสนใจสามารถสอดส่องหน้าร้านค้าผ่าน Steam ได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top