BY KKMTC
28 May 18 11:52 am

The Wolf Among Us 2 ดีเลย์จนถึงปี 2019

5 Views
หนึ่งเกมที่ดีที่สุดของทีมงาน Telltale Games เกิดปัญหาล่าช้าซะแล้ว

หลังจากที่ Telltale Games ได้ประกาศในคลิป The Summer Update 2 ว่าทางทีมงานกำลังพัฒนา The Wolf Among Us 2 แล้วมีการวางแผนที่จะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนปี 2018 ในขณะที่แฟน ๆ กำลังตั้งตารอเกมนี้ที่จะใกล้ถึง ดูเหมือนว่าทีมงานจะประสบปัญหาบางอย่างซะแล้ว

เว็บไซต์ Blog ของ Telltale Games ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2018 ว่าเกม The Wolf Among us 2 จะดีเลย์จนถึงปี 2019 โดยทีมงานให้เหตุผลว่า “เนื่องจากเพราะทีมงานได้ปรับเปลี่ยนนโยบายการทำงานเล็กน้อยในนทีมงานบริษัท Telltale ตั้งแต่เกมประกาศครั้งแรกในช่วงปลายท้ายฤดูร้อนที่ผ่านมา”

ทีมงานก็ได้อธิบายเพิ่มเติม “และที่สำคัญที่สุด พวกเราได้มุ่งมั่นว่าจะค้นหาวิธีการเล่าเรื่องให้มีความใหม่ที่สุด พวกเราขอเวลาเพิ่มเติมในการพัฒนาไม่ใช่เพียงพวกเราต้องที่จะทำเกมให้มีคุณภาพอย่างเดียว แต่พวกเราก็จะทดลองเกมตามลำดับเพื่อให้มีเกมได้สร้างเนื้อหาที่มีความพิเศษอย่างแท้จริง”

ส่วนเหตุผลที่ทีมงานกล่าวว่ามีการเปลี่ยนนโยบายการทำงาน อาจจะเป็นเรื่องผลพวงมาจากการปลดพนักงานในทีมงาน Telltale ลดลงถึง 25% หรือจำนวนพนักงานถึง 90 หน่วย โดย CEO: Pete Hawley ได้กล่าวว่า ทีมงานจะเน้นคุณภาพของให้มากขึ้น และใช้จำนวนพนักงานให้น้อยลง

YouTube video

The Wolf Among Us เป็นเกมประเภท Interactive สืบสวน ดาร์ค-แฟนตาซี ที่มีทำจากหนังสือคอมมิคที่ได้รับรางวัลมาจาก Fables comic books (DC Comics/Vertigo)

ทีมงาน Telltale Games มีผลงานในอดีตคือ The Walking Dead Telltale Series ได้รับรางวัล Game of the Year จากหลายเจ้าสำนัก และตัวเกมได้รับคะแนน Metacritic ถึง 85/100

เป็นข่าวร้ายในข่าวดีสำหรับสาวก Telltale ที่เกมที่ล่าช้าจนปี 2019 แต่ก็เป็นแลกเปลี่ยนเพื่อให้เกมมีคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งที่ก็คงต้องกันต่อไปสำหรับเกม The Among Us 2 หากใครสนใจในภาคแรก สามารถเยี่ยมชมหน้าร้านค้าได้ใน Steam ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top