BY StolenHeart
6 May 19 5:57 pm

The Witcher ฉบับซีรีส์บน Netflix ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

6 Views

ดูเหมือนว่าความคืบหน้าของภาพยนตร์ซีรีส์ The Witcher นั้นจะเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งไม่กี่เดือนก่อนนั้นทาง Netflix เป็นปลื้มกับการถ่ายทำอย่างมาก จนอาจมีซีซั่นต่อไปได้เลย และในเวลานี้ ดูเหมือนว่าการถ่ายทำอันยาวนานของซีรีส์น่าจะดำเนินมาถึงตอนจบแล้ว

โดยข้อมูลเหล่านี้มาจากทาง PCGamesN ที่รวบรวมมาจากแหล่งข่าวหลายที่ ซึ่งเริ่มจากทางเว็บไซต์ Redanian Intelligence ที่รายงานว่าเหล่าทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำซีรีส์ The Witcher นั้นเริ่มเตรียมตัวเก็บย้ายข้าวของออกจากปราสาท Zamek Ogrodzieniec ที่เป็นสถานที่ถ่ายทำของภาพยนตร์ซีรีส์นี้กันแล้ว ซึ่งก็รวมไปถึงนักแสดงบางส่วนที่เริ่มที่โพสถึงเรื่องนี้กันมากขึ้นผ่านทาง Social Network ของตน

https://www.instagram.com/p/BwqyrucH3FG/

Adam Levy ผู้รับบทเป็น Druid Mousesack ก็ได้โพสวิดีโอที่ตนเองไปร่วมปาร์ตี้ฉลองถ่ายทำเสร็จสิ้นที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ซึ่งเขาได้พูดถึงในวิดีโอตัวดังกล่าวว่า “เฉลิมฉลองให้กับการสิ้นสุดการเดินทางอันยิ่งใหญ่อีกครั้งในชีวิต” ซึ่งอาจแปลได้ว่าการถ่ายทำ The Witcher นั้นเสร็จสิ้นลงแล้วนั่นเอง

https://www.instagram.com/p/Bwxa96GAlvW/?utm_source=ig_embed

นอกจากนั้นก็มีตัวของผู้กำกับ Charlotte Brändström ที่รับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตรซีรีส์นี้สองตอน ก็โพสบอกลาเมืองบูดาเปสต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอได้โพสต์ไว้ในวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

ซึ่ง ณ เวลานี้คาดว่าการถ่ายทำน่าจะเหลือเพียงแค่การถ่ายซ่อมหรือเก็บตกส่วนที่เหลืออยู่เท่านั้น รวมไปถึงการตัดต่อและโฆษณาเพื่อโปรโมทต่อไปในอนาคต โดยตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันออกฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่มีกำหนดการคร่าว ๆ ว่าจะอยู่ในช่วงปลายปีนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top