BY Aisoon Srikum
19 Sep 19 3:32 pm

The Vision เกม TPS Open World ที่ใช้ Unreal Engine 4 และมีผู้พัฒนาเพียงคนเดียว

5 Views

กลายเป็นผลงานที่น่าจับตามองขึ้นมาทันที หลังปล่อยวิดีโอเกมเพลย์แบบ Prototype หรือตัวเกมต้นแบบที่กำลังพัฒนาอยู่ ในเกมที่ชื่อ The Vision เป็นเกมที่พัฒนาโดย Justin Darlington เพียงคนเดียวเท่านั้น และใช้เวลาทำมากว่า 4 ปีแล้ว

The Vision คือเกมแนว TPS (มุมมองบุคคลที่ 3) แบบ Open World ที่ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา ที่สำคัญืคอผู้พัฒนานั้นมีเพียงคนเดียวคือ Justin Darlington และตามสื่อ DSOGaming รายงานว่านี่คือ Passion Project หรือเป็นเกมที่เขาทำตามความฝันของตัวเองเลย

นอกจากระบบแอ็คชั่นการยิงแล้ว สิ่งที่น่าสนใจของเกมนี้คือ ผู้เล่นสามารถเดินทางไปยังช่วงเวลาใด ๆ บนโลกก็ได้ไม่ว่าจะเป็นอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต ผ่านทางประตูมิติ แต่นอกจากนั้นเราก็ญังไม่มีข้อมูลอะไรมาก ไม่รู้เนื้อเรื่องของเกม ไม่รู้ว่าศัตรูภายในเกมเป็นจำพวกไหน ที่เห็นก็มีเพียงเกมเพลย์เดินหน้ายิงเท่านั้น แต่ก็ถือว่าออกมาดูดีมาก สำหรับเกมที่ทำด้วยตัวคนเดียว

แต่ดูเหมือนทาง Darlington จะต้องการทีมแล้ว เพื่อให้เกมนี้สำเร็จเสร็จสิ้น และออกมาเป็นเกมเต็ม ๆ เสียที เพราะนี่คือโปรเจคท์ที่เขารักมาก และอยากให้มันออกมาสำเร็จ ให้ผู้เล่นได้เล่นกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน สำหรับตอนนี้ก็ชมวิดีโอที่เราแนบมาให้ที่ด้านบนกันไปก่อน และหากมีอะไรอัพเดท ทาง GamingDose จะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top