BY StolenHeart
9 Mar 19 11:57 am

The Sinking City เลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นเดือนมิถุนายนนี้

4 Views

ถ้ายังจำกันได้ ทาง GamingDose เคยแนะนำเกมสยองขวัญสืบสวนในสไตล์ Lovecraft ที่มีชื่อว่า The Sinking City ไปแล้วเมื่อปีก่อน ซึ่งตัวเกมสร้างบรรยายากศแห่งความสยองได้อย่างน่าสนใจมาก แต่ใครที่รอกันอยู่คงต้องรอกันไปอีกสักหน่อย เพราะตอนนี้ตัวเกมถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเล็กน้อยจากเดือนมีนาคมเป็นมิถุนายนนี้แทนครับ

YouTube video

Frogwares และ Bigben Interactive ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม The Sinking City ได้ประกาศผ่านทางวิดีโอตัวล่าสุดของพวกเขา ว่าจะเลื่อนการวางจำหน่ายเกม The Sinking City ออกไปจากเดิมในเดือนมีนาคม เป็นวันที่ 27 มิถุนายนนี้แทน โดยเหตุผลก็คือ ต้องการเว้นช่องว่างให้เหล่าเกมเมอร์ได้พักหายใจหายคอกันจากเกมที่กระหน่ำวางจำหน่ายในช่วงนี้ และเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิมก่อนวางจำหน่าย พร้อมกันนี้ทางทีมงานก็ขอขอบคุณแฟนเกมทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจแก่ทีมงานและคำแนะนำต่าง ๆ แก่พวกเขาด้วย

The Sinking City เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1920 เราจะได้รับบทเป็นนักสืบเอกชนนามว่า Charles W. Reed ผู้ที่มีอดีตเศร้าฝังลึก ได้เดินทางมายังเมือง Oakmont Massachusetts รัฐนิวอิงแลนด์ ที่เมืองแห่งนี้ต้องประสบอุทกภัยอย่างน้ำท่วมไม่หยุดที่มีสาเหตุจากเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ซึ่งหน้าที่ของผู้เล่นก็คือค้นหาสาเหตุของเรื่องเหล่านี้และเอาตัวรอดไปให้ได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top