BY Zreast
11 May 24 12:03 am

The Rogue Prince of Persia ถูกเลื่อนวางขาย เพราะผู้พัฒนาอยากให้ทุกคนสนุกกับ Hades 2 ก่อน

490 Views

Ubisoft ผู้จัดจำหน่าย และ Evil Empire ทีมผู้พัฒนา ประกาศว่า “The Rogue Prince of Persia” จะถูกเลื่อนวางจำหน่าย (Early Access) ออกไปก่อน จากเดิมที่ควรจะมาในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

โดยเหตุผลที่เลื่อนวางขาย ก็ระบุไว้ชัดเจนว่าเป็นเพราะช่วงนี้ Hades 2 กำลังเป็นกระแสอยู่ ดังนั้นทีมงานจึงอยากให้ทุกคนได้มีเวลาสนุกกับเกมนั้นไปก่อน แล้วค่อยมาต่อกับ The Rogue Prince of Persia ซึ่งขณะเดียวกัน พวกเขาก็จะได้มีเวลาขัดเกลาเพิ่มเติมไปด้วยอีกเล็กน้อย

ทั้งนี้ทีมงานก็ยืนยันว่าตัวเกมจะถูกเลื่อนออกไปเพียงไม่นาน โดยจะยังคงอยู่ในกรอบของเดือนพฤษภาคม และจะประกาศกำหนดวางขายให้ทราบชัด ๆ อีกครั้งภายในวันจันทร์หน้า

The Rogue Prince of Persia คือเกมภาคใหม่ที่นำเสนอเป็นแนวแอ็กชัน 2D Roguelite ดังนั้นก็แน่นอนว่ามีความใกล้เคียงกับตัวพ่ออย่างเกม Hades อยู่ประมาณหนึ่ง แต่ขณะเดียวกัน ตัวเกมก็มีความน่าสนใจในเรื่องของแอนิเมชันอันลื่นไหล และยังเป็นผลงานจากทีม Evil Empire ที่เคยสร้างชื่อกับเกม Dead Cells มาแล้ว

ใครที่สนใจ ก็เข้าไปดูรายละเอียดและกด Wishlist กันไว้ก่อนได้เลยบน Steam : https://store.steampowered.com/app/2717880/The_Rogue_Prince_of_Persia

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top