BY Zreast
22 Feb 21 11:34 pm

The Promised Neverland: Escape the Hunting Grounds เกมมือถือจากอนิเมะยอดฮิต เตรียมเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้

12 Views

เกมจากอนิเมะยอดฮิต The Promised Neverland: Escape the Hunting Grounds ประกาศจะลงให้กับระบบ iOS และ Android แล้ว ภายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ (มีนาคม – พฤษภาคม)

หลังมีการประกาศว่าจะทำเกมไปเมื่อเดือนก่อน ในที่สุดก็เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการออกมา โดยเกมดังกล่าวจะถูกพัฒนาโดยทีมงาน GOODROID และจัดจำหน่ายโดย CyberAgent ซึ่งขณะนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่นี่

รายละเอียดคร่าว ๆ จากหน้าสโตร์

เกี่ยวกับเกม :

เกมอย่างเป็นทางการของ The Promised Neverland ที่จะให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกับคนอื่น ๆ แบบ Real-time เพื่อต่อกรกับปิศาจและหาทางหลบหนีออกไป สนุกเพลิดเพลินไปกับการเล่นแบบหลายคน ท่ามกลางโลกของ The Promised Neverland

ฟีเจอร์หลัก :

แผนที่จากหลากหลายฉากในเรื่อง – สถานที่จากใน The Promised Neverland จะมาปรากฏในเกม เช่นเกรซฟิลด์ และโกลดี้พอนด์

ปรับแต่งตัวละครและอาวุธของคุณ – ตัวละครจำนวนมากมายจะมาปรากฏในเกม เช่นเดียวกับอาวุธ ที่สามารถจะเลือกสไตล์ที่คุณชอบได้ตามใจ และใช้เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายคือการหลบหนี

ไอเท็มสำหรับช่วยในการหลบหนี – ใช้ไอเท็มให้เป็นประโยชน์ ต่อกรกับปิศาจที่มาขัดขวางการหลบหนีของคุณ

The Promised Neverland เป็นเรื่องราวที่ว่าด้วยกลุ่มเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์อย่างมีความสุข แต่ก็ถูกห้ามออกไปโลกภายนอก ซึ่งในภายหลังพวกเขาค้นพบความจริงอันน่าสะพรึงกลัว และได้เริ่มต้นหาทางที่จะหลบหนีออกมา ซึ่งสำหรับฉบับมังงะของเรื่องนี้ ในประเทศไทยก็มีการจัดพิมพ์ออกมาแล้ว โดยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top