BY KKMTC
15 Aug 23 12:18 pm

The Pokémon Company มีการหารือภายในว่าจะรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไว้ ในขณะที่กำหนดการเปิดตัวยัง “คงที่”

88 Views

The Pokémon Company มีการหารือภายในว่าจะรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ในขณะที่กำหนดการเปิดตัวยัง “คงที่”

Takato Utsunomiya ตำแหน่ง COO ใน The Pokémon Company ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ComicBook ว่าบริษัทได้มีการสนทนาภายใน เป็นการหารือเกี่ยวกับกับการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไว้ ในขณะที่จังหวะเวลาในการวางจำหน่าย และเปิดตัวยังเหมือนเดิม

“เส้นทางที่เราดำเนินมาตลอดจนถึงตอนนี้ คือการเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง และการออกผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอในจังหวะที่ค่อนข้างคงที่ เพราะการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จะสามารถนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเราได้

ผมคิดว่าเราควรดำเนินแผนการนั้นต่อไป แต่จะต้องมีการพูดคุยหารือมากกว่านี้ เนื่องจากมีสภาพแวดล้อมในการทำงานและพัฒนาที่เปลี่ยนไป เราจึงต้องคิดว่าทำอย่างไรให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เราต้องรับประกันว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพจริง ๆ ด้วยเช่นกัน”

คำถามนี้ได้เกิดขึ้น เพราะเกมภาคล่าสุดอย่าง Pokémon Scarlet and Violet ถูกวิจารณ์ในเรื่องปัญหา Performance และการแสดงบั๊กให้เห็นหลายครั้ง จนทีมงาน Nintendo ต้องแถลงการณ์ขอโทษ เพื่อขอโอกาสแก้ไขคุณภาพเกมภาคดังกล่าวให้ดีที่สุด

Pokemon

แม้การสัมภาษณ์ของ Utsunomiya เป็นการยืนหยัดว่าผลิตภัณฑ์ Pokémon จะมีจังหวะเวลาในการเปิดตัว และวางจำหน่ายเหมือนเดิม แต่ทีมงานบอกใบ้เป็นการยอมรับว่าบริษัทอาจต้องพิจารณาแผนการใหม่ เพื่อไม่ให้ลงเอยเหมือนเกม Pokémon Scarlet and Violet ที่เต็มไปด้วยปัญหา Performance มากมายในช่วงวันเปิดตัว

ที่มา: ComicBook

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top