BY Aisoon Srikum
3 Aug 21 3:36 pm

The Outer Worlds ทำยอดขายได้ 4 ล้านชุดทั่วโลก แม้เกมจะลง XBOX Game Pass ตั้งแต่ Day 1

10 Views

ผลงานของ Obsidian Entertainment อย่าง The Outer Worlds ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ

ย้อนไปในช่วงปี 2019 The Outer Worlds คือผลงานที่ Obsidian และ Take-Two Interactive เปิดตัว ก่อนที่จะทำการอัปเดต เพิ่มเนื้อหาใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงพอร์ตตัวเกมมาลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch

ในรายงานล่าสุดของ Take-Two Interactive ระบุว่า เกมนี้ทำยอดขายได้เกิน 4 ล้านชุด นับตั้งแต่วางจำหน่าย แม้ว่าจะเกมจะอยู่ใน XBOX Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ทำให้ตัวเลขนี้เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างน่าประทับใจมาก

สำหรับแฟนเกมที่ติดตามงาน E3 2021 ที่ผ่านมา ก็น่าจะเห็นแล้วว่าตอนนี้ตัวเกมประกาศสร้างภาคต่อในชื่อ The Outer Worlds 2 อย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม นอกจากจิกกัดตัวเองว่า ยังไม่มีอะไรเสร็จสักอย่างเลย นอกจากชื่อเกม

The Outer Worlds เป็นผลงานเกม Action RPG ในโลก Open World ที่มีเนื้อหาสมมติที่บริษัทขนาดใหญ่ได้ยึดครองดวงดาวและแปรมันเป็นพลังงานและตั้งรกรากที่อยู่อาศัย โดยมีกลิ่นอายการเล่นแบบ Fallout ที่เป็นผลงานเก่าของ Obsidian แต่จะมีธีมและเรื่องราวที่ต่างกัน

ใครที่สนใจก็สามารถหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน PC, Console ส่วนภาค 2 ก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป โดยหวังว่าตอนนี้จะมีอะไรอย่างอื่นเสร็จเพิ่มบ้างแล้ว นอกจากชื่อเกม

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top