BY KKMTC
26 May 23 10:42 am

The Lord of the Rings: Gollum ขึ้นแท่นเป็นเกมปี 2023 ที่มีคะแนนรีวิวเฉลี่ยจากสื่อต่ำที่สุดในตอนนี้

16 Views

จัดว่าเปิดตัวได้ไม่สวยงามเลยสำหรับ The Lord of the Rings: Gollum เพราะล่าสุด ได้ขึ้นแท่นเป็นเกมปี 2023 ที่มีคะแนนรีวิวเฉลี่ยจากสื่อต่ำที่สุด ณ ตอนนี้

The Lord of the Rings: Gollum กำลังครองแชมป์เป็นเกมจากปี 2023 ที่มีคะแนนรีวิวเฉลี่ยจากสื่อต่ำที่สุดในตอนนี้ โดยเว็บไซต์ Metacritic เผยว่าเกมดังกล่าวมีคะแนนรีวิวจากสื่อรวมทั้งหมดเฉลี่ยอยู่ที่ 43 คะแนน และเป็นเกมปี 2023 ที่มีอันดับคะแนนรีวิวรั้งท้ายสุด ส่วนเว็บไซต์ OpenCritic ก็เผยคะแนนรีวิวเกมนี้อยู่ที่ 43 คะแนนเช่นเดียวกัน

อ้างอิงจากสื่อเกมหลายแห่ง ได้วิพากษ์วิจารณ์ The Lord of the Rings: Gollum ว่าตัวเกมขาดการขัดเกลาเกือบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบการลอบเร้นที่พัง, พฤติกรรม AI ไม่ฉลาด, ภาพกราฟิกไม่สวย แถมดูตกยุค, เกมเพลย์จำเจ และการออกแบบด่านไม่น่าดึงดูด

กระแสตอบรับของเกม The Lord of the Rings: Gollum ในตอนนี้ อาจจะสร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ หลายคนไม่ใช่น้อย เพราะเกมดังกล่าวมีการเลื่อนดีเลย์หลายครั้งตั้งแต่ปี 2021 ด้วยเหตุผลต่าง ๆ นานา ด้วยสาเหตุดังกล่าว ผู้เล่นหลายคนจึงคาดหวังว่าตัวเกมจะต้องออกมาดูดีสมกับการรอคอย

The Lord of the Rings Gollum

The Lord of the Rings: Gollum ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนเกมเวอร์ชัน Switch มีแผนประกาศวันวางจำหน่ายภายในปีนี้

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top