BY KKMTC
12 May 23 12:04 pm

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ขึ้นแท่นเป็นเกมที่มีคะแนนรีวิวสูงสุดใน OpenCritic ณ ตอนนี้

31 Views

สื่อเกมหลายแห่งพร้อมใจกันให้คะแนนรีวิว The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ในระดับที่สูงมาก จนขึ้นแท่นเป็นเกมที่มีคะแนนรีวิวสูงสุดใน OpenCritic ณ ตอนนี้

ช่วงเวลาค่ำของวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา สื่อเกมหลายแห่งได้ปล่อยคะแนนรีวิว The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom พร้อมกัน ซึ่งผลลัพธ์ออกมา เกมดังกล่าวมีคะแนนรีวิวที่สูงอย่างท่วมท้น จนขึ้นแท่นมีศักยภาพอาจเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของปีนี้

ด้วยคะแนนรีวิวของ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ที่สูงจัด ทำให้ตอนนี้ เกมดังกล่าวขึ้นแท่นเป็นเกมที่มีคะแนนรีวิวสูงสุดใน OpenCritic ไปแล้ว ด้วยการทำคะแนนรีวิวเฉลี่ยที่ 97.223 คะแนน

คะแนนรีวิวของ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom แซงหน้า Super Mario Odyssey ซึ่งทำคะแนนไว้ที่ 96.81 คะแนน และเกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild ที่ 95.9 คะแนน

นอกจากนี้ คะแนนรีวิวเกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จากสื่อใน Metacritic อยู่ที่ 97 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนที่เทียบเท่ากับเกม Red Dead Redemption 2 ของ Rockstar Games ที่ออกวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปี 2018

ด้วยสถิตินี้ก็ทำให้ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ขึ้นแท่นเป็นเกมของ Nintendo ที่มีคะแนนรีวิวเฉลี่ยจากสื่อสูงสุดอันดับ 1 อีกด้วย แต่แน่นอนว่าคะแนนรีวิวเฉลี่ยจากสื่ออาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อสื่ออีกหลายแห่ง เริ่มมีการปล่อยคะแนนรีวิวตามมา

The Legend of Zelda

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายแล้วในวันนี้ เฉพาะระบบ Nintendo Switch เท่านั้น

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top