BY Settasilp Poonbumphen
11 Jan 14 2:37 pm

The Elder Scrolls Online เปิด CBT อีกแล้วสัปดาห์นี้

4 Views

The Elder Scrolls Online เกมออนไลน์ภายใต้จักรวาล Elder Scrolls ที่หลายคนเฝ้ารอคอยเปิด Closed Beta เป็นครั้งที่ 5 แล้วภายในสัปดาห์นี้

The Elder Scrolls Online

The Elder Scrolls Online

นับว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้วสำหรับการเปิดช่วง Closed Beta ให้กับเกม The Elder Scrolls Online โดยค่าย ZeniMax Online Studios  ถ้านับตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมและครั้งล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งในแต่ละครั้งนั้นก็มีผู้ให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น   ในการทดสอบครั้งล่าสุดตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเลเวลสูงสุดที่ Level 17

สำหรับใครที่มีคีย์สำหรับการเล่นช่วง CBT นี้ก็ไม่ต้องทำอะไรครับ แค่เปิดตัวเกมขึ้นมาเพื่ออัพเดต Patch ใหม่เพียงเท่านี้ก็เล่นกันได้แล้ว ส่วนใครที่ยังไม่มีสามารถไปลงทะเบียนขอรับได้ที่ http://elderscrollsonline.com/en/beta

“พวกเราต้องการให้พวกคุณเข้าไปทดลองตัวเกม เข้าไปทดสอบระบบต่างๆพร้อมกับผลักดันให้ระบบของเราต้องทำงานอย่างหนัก   เราได้ทำการทดสอบภายในกันเองในระหว่างที่เราปิดช่วง CBT ไปในรูปแบบที่หลากหลายเช่นทำให้ระบบมันล่มเพื่อที่จะดูว่าเราควรจะทำเช่นไรกับสถานการณ์แบบนี้”

– ZeniMax Online Studios

การทดสอบ Closed Beta รอบนี้ของ The Elder Scrolls Online จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงช่วงวันจันทร์ของประเทศไทย ส่วนตัวเกม The Elder Scrolls Online จะเปิดให้เล่นโดยทั่วกันใน 4 เมษายนนี้ครับ

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top