BY StolenHeart
8 Jun 19 7:33 pm

The Elder Scrolls Online มียอดผู้เล่นทะลุ 13.5 ล้านคนแล้ว

5 Views

แม้จะมีผู้เล่นเป็นจำนวนที่ไม่มากนักในบ้านเรา แต่ The Elder Scrolls Online ก็มีจำนวนผู้เล่นที่สูงมากในฝั่งตะวันตก ซึ่งก็มาจากการปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่องมานานหลายปี ล่าสุดนี้จำนวนผู้เล่นทั่วโลกของเกมก็มากเกินกว่า 13.5 ล้านคนแล้ว

ข้อมูลจากเว็บไซต์ PCGamesN ระบุว่า ทาง Bethesda ผู้จัดจำหน่ายเกม The Elder Scrolls Online ได้ประกาศว่า ยอดผู้เล่นของเกม The Elder Scrolls Online นั้นพุ่งทะยานไปเกินกว่า 13.5 ล้านคนแล้ว และยอดผู้เล่นจำนวนนี้ไม่รวมกับผู้ที่เข้ามาทดลองเล่นในช่วงเปิดให้เล่นฟรี ผ่านการให้บริการอย่าง Xbox Game pass หรือทาง Humble Bundle เป็นผู้เล่นที่จ่ายเงินซื้อเกมเล่นรายเดือนแบบเต็มราคา

ซึ่งจัดเป็นจำนวนที่น่าทึ่งมาก โดยทาง Bethesda ได้กล่าวว่า จำนวนผู้เล่นนั้นเพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การอัพเดตขนาดใหญ่ในชื่อ One Tamriel ตั้งแต่ปี 2016 และจำนวนผู้เล่นก็พุ่งสูงขึ้นมากในช่วงเดือนธันวาคมปี 2018 มาจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 จนทำให้เหล่าผู้พัฒนารู้สึกทึ่งอย่างมากทีเดียว

ซึ่งเชื่อได้เลยว่าในงาน E3 2019 นี้ ทาง Bethesda จะต้องมีข้อมูลอัพเดตใหม่ของเกม The Elder Scrolls Online อย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top