BY StolenHeart
29 Apr 19 8:30 am

The Division 2 แอบทดลองเพิ่ม Gear Set ใหม่ในเซิฟเวอร์ PTS แล้ว

25 Views

ดูเหมือนว่าในอนาคตข้างหน้า ผู้เล่น The Division 2 จะมี Gear Set แบบใหม่ให้ออกตามล่ากันค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ทาง Ubisoft ได้อัพเดต Patch ใหม่ในเซิฟเวอร์ทดสอบไป ก็มีคนแอบเห็นของใหม่ที่กำลังจะมาในไม่ช้านี้แล้ว

โดย Gear Set ที่เพิ่มเข้ามานี้ถูกค้นพบโดยผู้เล่นในเซิฟเวอร์ PTS หรือ Public Test Server ที่ทาง Ubisoft อัพเดตก่อนปล่อย Patch นี้ลงสู่เซิฟเวอร์จริงในภายหลัง และก็มีผู้เล่นที่ค้นพบ Gear Set ใหม่ถึงสามชุดในเซิฟเวอร์ และคาดว่าน่าจะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ โดยทั้งสามชุดนี้มีชื่อและคุณสมบัติดังต่อไปนี้

Tip of Spear(สาย Survivalist)

ใส่ครบ 2 ชิ้น: เพิ่ม Pulse Skill Power 20%

ใส่ครบ 3 ชิ้น: เวลาในการ Cooldown ลดลง 20%

ใส่ครบ 4 ชิ้น: ได้รับ Protection buff จาก Elite Enemies 20%

ใส่ครบ 5 ชิ้น: ได้รับโบนัส Electromagnetic Trigger สำหรับปืนหน้าไม้ เป็นการยิงลูกดอก Pulse ที่มีระยะทำการที่ 9 เมตร

ใส่ครบ 6 ชิ้น: ได้รับ Skill Aggressive Recon เมื่อเปิดใช้งานหลังจากที่ฆ่าศัตรูได้ Pulse จะทำงานแบบอัตโนมัติ และเพื่อนร่วมทีมจะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น 20% สำหรับทุกเป้าหมายที่ถูก Pulse

Negotiators Dilemma(สาย Demolitionist)

ใส่ครบ 2 ชิ้น: เพิ่มเกราะ 10,000 แต้มเมื่อฆ่าศัตรูได้

ใส่ครบ 3 ชิ้น: เพิ่มพลังชีวิต 30%

ใส่ครบ 4 ชิ้น: ได้รับค่าต้านทานต่อระเบิด 30%

ใส่ครบ 5 ชิ้น: เพิ่ม Perk Blowback ที่เมื่อเกราะของผู้สวมใส่หมดลง จะยิงระเบิดใส่เป้าหมายที่ยิงเกราะผู้ใส่จนแตกทุกสามวินาที

ใส่ครบ 6 ชิ้น: ได้รับ Perk Press Home the Advantage โดยระเบิดที่ใช้ในแต่ละครั้งจะเพิ่มแต้ม Buff Bombardier ที่สามารถ Stack ได้ โดยจะเพิ่มความแรงของระเบิดให้กับเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด และผู้ใช้จะได้รับ Bonus Armor เพิ่มอีก 10% เป็นเวลา 10 วินาที

Ace & Eight(สาย Sharpshooter)

ใส่ครบ 2 ชิ้น: เพิ่ม Weapon Handling 20%

ใส่ครบ 3 ชิ้น: เพิ่ม Accuracy 20%

ใส่ครบ 4 ชิ้น: เพิ่มความแรงให้กับ Marksman Rifle 10%

ใส่ครบ 5 ชิ้น: ได้รับโบนัส Dead Man’s Hand ที่ทุกครั้งที่ฆ่าศัตรูด้วย Marksman Rifle จะเปิดไพ่หนึ่งใบ ถ้าเรียงครบ 5 ใบแล้วได้หน้าไพ่ตามที่กำหนดจะได้รับโบนัสเพิ่มดังนี้

  • Full House(1ตอง 1คู่) – เพิ่มกระสุนให้กับอาวุธและยิงได้ไม่จำกัด 10 วินาที
  • Four of a kind(ไพ่เลขเดียวกัน 4 ใบ) – เพิ่มโบนัสเกราะ 30%
  • Ace & Eight(คู่ Ace + คู่ 8 โพดำกับดอกจิก) – เพิ่ม Bonus Damage ให้กับอาวุธที่ใช้ 100% ในการยิงห้านัดต่อไป

ใส่ครบ 6 ชิ้น: ได้รับ Skill Sheriff’s Favor ที่เพื่อนร่วมทีมทุกคนจะได้รับผลการ buff ของ Dead Man’s Hand เมื่อสามารถเปิดหน้าไพ่ได้ครบตามเงื่อนไข

The Division 2โดยในตอนนี้ Blueprint ของ Gear Set ทั้งสามชุดสามารถซื้อได้ในร้านค้าที่ White House ของเซิฟเวอร์ PTS ใครที่สนใจอยากลองก็สามารถเข้าไปลองทำกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่วนกำหนดการอัพเดตเข้าสู่เซิฟเวอร์จริงจะอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top