BY StolenHeart
10 Mar 19 10:04 am

The Division 2 เตรียมถูกเก็บออกจากร้านค้าปลีกและขายเฉพาะใน Uplay กับ Epic Games Store เท่านั้น

8 Views

อีกไม่กี่วัน เหล่าเกมเมอร์ก็จะได้สัมผัสกับ The Division 2 กันแล้ว ซึ่งคนที่รอคอยหลายคนน่าจะ Pre Order กันไปเรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับใครที่คิดจะสอยเกมนี้จากช่องทางอื่นนอกเหนือจาก Uplay และ Epic Games Store ก็ต้องรีบหน่อย ก่อนที่จะถูกถอดออกจากร้านค้าปลีกอื่น ๆ ในไม่ช้านี้

The Division 2

โดยทาง Ubisoft ได้ประกาศเรื่องนี้ออกมาเมื่อเดือนมกราคม ว่าเกม The Division 2 นั้นจะมีการวางจำหน่ายเฉพาะใน Uplay และมีเพียง Epic Games Store เท่านั้นที่มีสิทธิ์วางจำหน่ายเกมนี้นอกเหนือไปจากทาง Uplay จะไม่มีร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่จะขายเกมนี้ แต่สำหรับร้านที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าไปก่อนเช่น Amazon, Humble Store และอื่น ๆ ก็จะยังส่งสินค้าให้ผู้สั่งซื้อ ก่อนที่จะไม่สามารถสั่งซื้อได้หลังจากที่เกมวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคมนี้

โดยประเด็นในเรื่องนี้ ร้านออนไลน์อย่าง Gamesplanet จากประเทศอังกฤษได้มีการแถลงเอาไว้ดังนี้

“เป็นเรื่องเศร้าที่เราต้องประกาศว่า Ubisoft ไม่อนุญาตให้ร้านค้าทั่วไปอย่าง Gamesplanet ในการขายเกม The Division 2 หลังจากวันที่ 15 มีนาคมนี้ ซึ่งหลังจากวันดังกล่าว ตัวเกมจะสามารถซื้อได้เฉพาะที่ร้านค้าของ Ubisoft และร้านค้าอีกแห่งหนึ่งเท่านั้น รวมไปถึงส่วนเสริมต่าง ๆ ของเกมเช่น Season Pass และอื่น ๆ

สำหรับผู้ที่จะสั่งซื้อเกมจาก Gamesplanet ก็ยังมีเวลาถึงวันที่ 15 มีนาคมนี้ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวเกม ก่อนที่จะถูกนำออกไป

สำหรับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากตัวเกม เราไม่สามารถแก้ปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากวันที่ 15 ได้ (เช่นการใส่คีย์เกม The Division 2 ผิดบัญชี) กรุณาติดต่อกับทาง Ubisoft โดยตรงในกรณีนี้

และอย่างได้วิตกกังวล การสั่งซื้อที่มาแก่ทาง Gamesplanet ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ถือเป็นของขวัญที่แท้จริง ซึ่งไม่สำคัญว่ามันจะถูกหยิบไปหรือไม่ก็ตาม

อย่างไรเสีย พวกเราก็ไม่ยินดีนักกับการตัดสินใจในครั้งนี้”

สำหรับใครที่ยังไม่ได้สั่งซื้อ The Division 2 กับร้านค้าเจ้าประจำ ตอนนี้ก็ต้องรีบกันหน่อยก่อนที่จะถูกถอดออกไปนะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top