BY Settasilp Poonbumphen
7 Jan 14 5:10 pm

The Division อาจไม่วางจำหน่ายในปีนี้

2 Views

สื่อนอกลงข่าวอ้างพูดคุยกับวงใน The Division อาจต้องเลื่อนไปออกปี 2015

The-Division

The-Division

เว็บไซต์ต่างประเทศ Gamereactor ได้อ้างว่าทีมงานของเขาได้ทำการติดต่อพูดคุยกับหนึ่งในทีมพัฒนาเกม The Division เพื่อสอบถามข้อมูลถึงกระบวนการพัฒนาในเกม The Division ว่าในปัจจุบันนี้ตัวเกมไปถึงขั้นไหนแล้ว

จากเดิมที่ Ubisoft เคยได้ประกาศไว้ว่าตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2014  แต่จากแหล่งข่าวของ Gamereactor ได้อ้างว่าอาจจะต้องเลื่อนออกไปเป็นปี 2015 เนื่องจากว่า ณ เวลานี้มีเพียงแค่ตัว Snowdrop Engine ที่ใช้ในเกมนี้เพียงอย่างเดียวที่อยู่ในสถานะใกล้เคียงกับคำว่าเสร็จสิ้นมากที่สุด ส่วนกระบวนการสร้างของตัวเกมนั้นขยับกันไปได้เพียงนิดเดียวเท่านั้น

“เอนจิ้นของเกมใช้งานได้ดี มันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดหรอกนะ แต่มันใช้งานได้ดีแล้ว แต่ตัวเกมจริงๆยังพัฒนาไปได้นิดเดียวเท่านั้น

สิ่งที่ Ubisoft ได้ประกาศไปว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในปีนี้นั้นเป็นเรื่องน่าตลก  เราไม่สามารถปล่อยเกมนี้ออกมาทันภายในปีนี้ได้อย่างแน่นอน เกมนี้เป็นเกมใหญ่และเรายังมีอะไรที่ต้องทำอีกมากมาย”

– หนึ่งในทีมพัฒนา The Division ( ที่ทาง Gamereactor ได้อ้างขึ้น )

Ubisoft เองได้ทำการเลื่อนการวางจำหน่ายของเกม The Crew และ Watch Dogs ออกไปซึ่งดูเหมือนว่าหลายเกมของ Ubisoft เองต่างก็ติดโรคเลื่อนกันรัวๆก็คงต้องรอดูว่าเกมฟอร์มยักษ์อย่าง The Division นั้นจะติดโรคเลื่อนตามไปด้วยหรือไม่ในปลายปีนี้

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top