BY Nuttawut Apiratwarakul
1 Apr 16 12:42 pm

The Division อัพเดทใหญ่ 13 เมษายนนี้

2 Views

ชมรายละเอียดอัพเดทใหญ่แบบฟรีตัวแรกของเกม The Division ที่ใกล้จะมาถึงแล้วในเดือนนี้ 

The-Division

หลังปล่อยให้แฟนๆเฝ้าคอยมานานในที่สุด Ubisoft ก็เปิดเผยรายละเอียดการอัพเดทใหญ่ชุดแรกสำหรับเกม The Division ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยส่วนสำคัญที่สุดน่าจะเป็นการมาถึงของ Incursion หรือ ภารกิจในรูปแบบ Raid ที่หลายคนรอคอย

ภารกิจ Incursion นั้นจะเป็นภารกิจที่มีความยากสูงที่สุดในเกมโดยผู้เล่นต้องใช้ทั้งความสามารถของตนเองและการร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเอาชนะ โดยรางวัลที่ได้รับจะเป็น Item ระดับสูงที่สุดภายในเกม  ภารกิจ Incursion อันแรกที่จะถูกใส่เข้ามาจะมีชื่อว่า Falcon Lost ที่พาผู้เล่นลงไปบุกท่อระบายน้ำเมือง New York เพื่อต่อสู้กับกองกำลัง LMB ในเกม ภารกิจ Incursion จะรองรับความยากทั้งแบบระดับ Hard และ Challenge นอกจากนั้นใน Incursion จะไม่มีระบบ Checkpoint หากผู้เล่นทั้งทีมล้มลงก็ต้องไปเริ่มภารกิจใหม่ตั้งแต่ต้น

อีกส่วนที่จะถูกเพิ่มเข้ามาคือระบบ Supply Drop ในเขต Dark Zone  โดยตัวเกมจะทำการสุ่มปล่อย Item ลงมาในเขต Dark Zone ผู้เล่นภายในเขตต้องเข้าไปแย่งชิงพร้อมกำจัดฝูง NPC และ Boss ที่เฝ้าจุด Supply Drop เพื่อแย่งชิง Item   Item ที่ได้รับจาก Supply Drop นั้นไม่จำเป็นต้องทำการ Extract ออกจากพื้นที่ ผู้เล่นที่จัดการ Boss และชิง Item มาสำเร็จจะได้รับ Item ชิ้นนั้นไปทันที

นอกจากจุดสำคัญดังกล่าวสองอัน ก็จะมีการเพิ่มเติมระบบใหม่ๆเข้ามา เช่นการมาถึงของ Daily และ Weekly Challenge ซึ่งเป็นภารกิจเล็กๆง่ายๆเพื่อให้ผู้เล่นได้เก็บเต็ม Phoenix และ Division Tech และระบบการ Trade ของระหว่างผู้เล่นด้วยกัน

อัพเดทใหญ่นี้จะมาถึงในวันที่ 13 เมษายนนี้ แฟนๆ The Division ไปเตรียมตัวกันให้พร้อมได้เลย

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top