BY BOM
22 May 19 4:51 pm

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan เกมใหม่จากทีมผู้สร้าง Until Dawn เปิด Pre- Oder แล้ว

6 Views

Until Dawn เกม Exclusive ของเครื่อง PlayStation 4 ที่ได้นำเสนอเกมการเล่นสยองขวัญภายใต้กฏ Butterfly Effect ที่การเลือกของผู้เล่นจะส่งผลต่อเกม ตัวละครทุกตัวจะอยู่หรือตายอยู่ที่ความสามารถของผู้เล่น ล่าสุดพวกเขาได้สร้างเกมใหม่ในชื่อ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

Man of Medan คือเกมแนวสยองขวัญที่ให้ผู้เล่นมาอยู่กลางทะเลลึก ที่ผลของการกระทำจะส่งผลต่อเกมการเล่นและเนื้อเรื่องเหมือนเดิม ภายใต้ธีมที่โหดกว่า ลึกลับกว่าและสยองยิ่งกว่าเดิม ทำให้แฟน ๆ เกมแนวสยองขวัญหลายคนเตรียมเงินรอเกมนี้ ล่าสุดทางทีมงานได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายแล้ว

Man of Medan จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมปี 2019 นี้ โดยในตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ผู้เล่น Pre – Order แล้วซึ่งจะได้รับของพิเศษคือการได้เล่นโหมด Curator’s Cut ก่อนใคร ที่จะมอบมุมมองใหม่ ๆ ตัวเลือกใหม่ ๆ และการกระทำใหม่ ๆ หากใครไม่ได้ Pre – Order จะได้เล่นโหมดนี้หลังปี 2019 โดยจะเป็น Free DLC ให้ผู้เล่นทุกคน

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้เปิดตัว Trailer ใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงผลของการตอบในรูปแบบนาฬิกา ที่หากเลือกผิดอาจจะส่งผลถึงความตายของเหล่าตัวละคร ที่สยดสยองกว่าเดิม สังเกตได้จากเสียงกรีดร้องในฉากที่สยองเกินกว่าจินตนาการ

YouTube video

เว็บไซต์ pcgamer อ้างอิงคำพูดของ CEO ของค่ายนามว่าคุณ Pete Samuels กล่าวว่าเกม Man of Medan นั้นจะต่างกับ Until Dawn ที่ทีมงานมีอิสระในการทำงานมากกว่าเดิมทั้งในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างความสยอง รวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ ต้องมาคอยดูกันต่อว่าเกมใหม่ของพวกเขาจะเป็นไปตามที่เขาพูดหรือไม่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top