BY Aisoon Srikum
3 Nov 20 11:46 am

The Dark Pictures ประกาศเปิดตัวตอนที่ 3 ในชื่อ House of Ashes เตรียมวางจำหน่ายในปี 2021

2 Views

เกมเมอร์หลายคนอาจจะกำลังสนุกอยู่กับภาค Little Hope ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อน

แต่ตอนนี้ The Dark Pictures ก็พร้อมประกาศตอนใหม่ออกมาแล้วพร้อมกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 ในตอนที่ 3 นี้จะใช้ชื่อว่า House of Ashes และยังคงได้ Supermassive Games มารับหน้าที่ในการพัฒนาเช่นเคย

สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก The Dark Pictures คือเกมสยองขวัญที่เน้นการเล่าเรื่องผ่านเกมเพลย์ที่เน้นการตัดสินใจของผู้เล่นที่เป็นสิ่งสำคัญกว่าเรื่องราวจะดำเนินไปแบบไหน ตัวเกมประกาศว่าจะมีทั้งหมด 4 ตอน และเนื้อหาจะไม่เกี่ยวกัน ตอนแรกของเกมวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปี 2019 ในชื่อ Man of Medan ส่วนตอนที่ 2 เพิ่งวางจำหน่ายไปในชื่อ Little Hope

ในภาค Little Hope ผู้เล่นพบว่าหลังเล่นจบเกมแล้ว มี Teaser ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ก็คือ Teaser ตัวอย่างของภาค House of Ashes นั่นเอง

YouTube video

จากตัวอย่างเหมือนตัวเกมในตอนต่อไปจะเล่าเรื่องราวโซนตะวันออกกลาง มีกลุ่มทหารที่ค้นพบหลุมฝังศพโบราณ เทียบกับสองภาคก่อนหน้าถือว่าภาคนี้ฉีกไปในแนวทางที่ต่างกันมาก โดยเฉพาะการมีกลุ่มทหารติดอาวุธและพื้นที่ทะเลทราย

ส่วนนางเอกของภาค มีความละม้ายคล้ายคลึงกับนักแสดงชื่อดังอย่าง Ashley Tisdale ซึ่งยังไม่มีการประกาศยืนยัน แต่ผลงานเกมที่ผ่าน ๆ มา มักจะมีดาราชื่อดังมาเป็นตัวเอกอย่างน้อยหนึ่งคน จึงเป็นไปได้ว่าใน House of Ashes นี้ก็จะมีด้วยเช่นกัน

House of Ashes จะเปิดตัวในปี 2021 ส่วนตอนนี้ใครที่คิดถึงหรืออยากเล่น ก็ย้อนไปที่ Man of Medan และ Little Hope ที่เพิ่งออกก่อนได้เลย

 

Aisoon Srikum

Back to top