BY KKMTC
31 Aug 22 11:20 am

The Callisto Protocol มีถ้วยรางวัล ให้ผู้เล่นต้องเห็นฉากตายของตัวละครเอกทั้งหมด

12 Views

ถึงแม้เกมยังไม่ออกวางจำหน่าย แต่หลายคนน่าจะทราบอยู่แล้วว่า The Callisto Protocol เป็นเกมสยองขวัญ Sci-if ที่มีฉากตายของตัวละครที่น่าสยดสยอง กับมีความรุนแรงสูงมาก

แต่แน่นอน เกมนี้จะมอบรางวัลให้แก่คนชอบตายด้วย โดยล่าสุด Mark James ตำแหน่ง CTO ของทีมพัฒนาเกม Striking Distance Studios ออกมายืนยันผ่านสื่อ IGN Japan แล้วว่า ทีมงานกำลังพัฒนาในส่วนของถ้วยรางวัล (Achievement) สำหรับเกม The Callisto Protocol โดยหนึ่งในถ้วยรางวัลที่ผู้เล่นปลดล็อกได้ ก็คือต้องรับชมฉากตายของตัวละครเอกทั้งหมด

“ตอนนี้ เรากำลังพัฒนาตรงส่วนของถ้วยรางวัล Achievement ต่าง ๆ และหนึ่งในถ้วยรางวัลที่สามารถปลดล็อกได้ ก็คือต้องเห็นฉากตายของตัวละครเอกทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่าความตายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในเกมนี้ และมีคนสนใจจำนวนฉากตายของเกมนี้ไม่ใช่น้อย”

นอกจากนี้ James อธิบายว่าตัวละครเอกสามารถตายอย่างทรมานจากอุบัติเหตุได้ด้วย ตั้งแต่เผลอเดินเข้าไปในกังหันลม, เดินตกแพลตฟอร์ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

สาเหตุที่ The Callisto Protocol มีฉากตายเป็นจำนวนมาก เพราะทีมงานเชื่อว่ามันกลายเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ไปแล้ว พวกเขาอยากให้เกมเมอร์มองว่าการตายไม่ใช่การทำโทษ แต่เป็นการเรียนรู้ว่าพวกเขาทำอะไรพลาดไป และแน่นอน การเผยฉากตายสุดโหด มันเป็นโมเมนต์เครียด ๆ ที่สร้างความบันเทิงให้ผู้เล่นได้

The Callisto Protocol

สุดท้าย แม้ไม่ได้เผยว่า The Callisto Protocol มีฉากตายกี่แบบ แต่ James ยืนยันว่าทีมงานให้ความสำคัญกับฉากตายของตัวละครเอกเป็นอย่างมาก

The Callisto Protocol มีกำหนดการวางจำหน่าย วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top