BY KKMTC
5 Sep 22 11:29 am

The Callisto Protocol จะมีการสนับสนุนอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ หลังเกมออกวางจำหน่าย

6 Views

ทีมงานยืนยัน The Callisto Protocol จะมีการสนับสนุนต่อไป หลังเกมออกวางจำหน่ายแล้ว

Mark James ตำแหน่ง CTO ของทีมพัฒนาเกม Striking Distance Studios ออกมาเผยกับสื่อ True Trophies ว่าเกมสยองขวัญ The Callisto Protocol จะมีการสนับสนุนอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ โดยตั้งเป้าว่าจะสนับสนุนในระยะเวลา 1 ปี (Full Year) หลังเกมออกวางจำหน่าย

“พวกเรามองว่าเกมนี้ (The Callisto Protocol) เป็นเกม Full-Service และเราจะลงทุนกับการพัฒนาเนื้อหา DLC ด้วย ซึ่งแน่นอน เรากำลังพิจารณาจะสนับสนุนเกมนี้ตลอด 1 ปีเต็มหลังการเปิดตัว”

นอกจากนี้ Striking Distance Studios คาดหวังว่า The Callisto Protocol จะกลายเป็นแฟรนไชส์เกม ที่สามารถขยายจักรวาล เนื้อหา Lore ได้กว้างมากขึ้น

“พวกเราอยากจะสร้างโลกเกม ที่สามารถเล่าเรื่องราวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่าเนื้อหาผ่านเนื้อหา DLC หรือเล่าผ่านผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่อาจตามมาในอนาคต

เรามองว่า (The Callisto Protocol) คือแฟรนไชส์อย่างหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าการสร้างเกม IP ใหม่มันมีราคาที่แพงมาก ดังนั้นเราจะพยายาม เพื่อให้เกมนี้ออกฉายให้ได้มากที่สุด” Mark James กล่าวกับสื่อ True Trophies

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ทีมงานต้องมุ่งเน้นพัฒนาเกม The Callisto Protocol กันต่อไป ซึ่งมันจะเป็นเกมเนื้อเรื่องเส้นตรง และจุดเริ่มต้นสำคัญของแฟรนไชส์เกมนี้

The Callisto Protocol

The Callisto Protocol ออกวางจำหน่ายในวันที่ 2 ธันวาคมปีนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One กับ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top