BY StolenHeart
24 Nov 18 5:44 am

The Agent เกมสายลับจาก Rockstar ถูกยกเลิกการสานต่อแล้ว

2 Views

Rockstar Games เป็นค่ายเกมที่มักจะผลิตเกมคุณภาพสูงออกมาอยู่เสมอ แต่ก็มีอยู่เกมหนึ่งที่หลายคนมักจะสงสัยกันอยู่ว่าจะวางจำหน่ายในตอนไหน ซึ่งก็คือเกม The Agent ที่ถูกกำหนดให้เป็นเกมแอคชั่นแนวสายลับแบบ Exclusive ของ PS3 แต่ก็ไม่มีแม้แต่การประกาศอัพเดตความคืบหน้าในการพัฒนาเกมออกมาแม้แต่น้อย และในตอนนี้ตัวเกม The Agent ก็ได้ถูกยกเลิกการสานต่อแล้วเป็นที่เรียบร้อย

เว็บไซด์ Dualshocker รายงานว่าเครื่องหมายการค้าในชื่อ The Agent ของทาง TSDR หรือสำนักงานจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าของอเมริกาได้หมดอายุลงแล้วตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2016 และไม่มีการต่ออายุสัญญาตั้งแต่ตอนนั้น โดยทางตัวแทนได้แจ้งว่า ไม่มีการส่งเรื่องร้องเรียนเพื่อต่ออายุเครื่องหมายการค้าแต่อย่างใด และแม้แต่ผู้จัดจำหน่ายอย่าง Take Two หรือผู้พัฒนาอย่าง Rockstar แม้แต่น้อย

ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าไม่น่าแปลกใจ เพราะเป็นเวลามาถึง 11 ปีมาแล้วที่ไม่การอัพเดตใด ๆ จากตัวเกมออกมาให้เห็นแม้แต่อย่างเดียว แม้จะยังคงมีหน้าเกี่ยวกับเกมอยู่ในเว็บไซด์ของ Rockstar และ Take Two อยู่ก็ตาม ส่วนถ้าใครอยากรู้ว่าตัวที่เคยถูกพัฒนาไปบ้างแล้วเป็นอย่างไร สามารถดูได้ ที่นี่ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top