BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Oct 13 12:13 pm

Telltale ยังมีเกมที่แอบพัฒนาอยู่อีก!!

0 Views

แถมอาจเป็นเกมจากหนังชื่อดังที่หลายคนไม่คาดคิด งานนี้ต้องลองตามไปชมกันดู 

The Walking Dead: Season 2

ค่าย TellTale ผู้สร้างสรรค์เกม The Walking Dead ชื่อดัง ดูกำลังจะงานยุ่ง มือขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากซีรีส์ชื่อดัง The Walking Dead จะพึ่งเปิดตัว Season ที่สองไปสดๆร้อนๆ  แถมยังมีผลงานอย่าง The Wolf Among Us จ่อคิวรอ Episode ที่สองอยู่อีก ล่าสุดทีมงานได้ออกมาเปิดเผยว่าทางค่ายยังมีไม้เด็ดเกมใหม่ซุ่มเงียบรอการเปิดตัวอยู่แล้ว

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวมีขึ้นหลัง Dan Connors และ Kevin Bruner สองผู้ก่อตั้งทีม TellTale ได้ออกมาตอบคำถามแฟนๆในเว็ปไซท์ Reddit และได้แอบแง้มออกมาว่าพวกเขากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา  “ซีรีส์ในฝัน” พูดง่ายๆว่า น่าจะเป็นเกมจากหนังหรือการ์ตูนที่พวกเขาชื่นชอบ และถึงจะไม่ได้มีการยอมรับออกมาแบบตรงๆ แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะบอกใบ้เป็นกลายๆว่า เกมดังกล่าวน่าจะมาจากจักรวาล Star Wars

เกมของ TellTale จากจักรวาล Star Wars คงทำให้ผมดีใจมากๆ!   และเรามีเกมใหม่ที่กำลังพัฒนาซึ่งโดนใจผมแบบเต็มๆ และทำให้ผมทั้งรู้สึกทึ่งและเป็นเกียรติอย่างมาก

ในฐานะที่มาจากทีมงาน LucasArts พวกเราที่นี่มีหลายคนที่รัก Star Wars และก็เคยทำงานกับซีรีส์ดังกล่าว ซึ่งจะทำให้มันทั้งเหมาะและก็เจ๋งสุดๆอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้เริ่มทำงานกับ ซีรีส์ลิขสิทธิ์ดีๆสองสามตัว ซึ่งก็ถือว่าเป็นซีรีส์ในฝันของเราอีกเช่นกัน และพวกเราแทบรอไม่ไหวเลยที่จะเปิดตัวเกมเหล่านั้น

ก็เป็นอันว่า ยืนยันกันแล้วว่า TellTale กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาเกมใหม่ ไม่ใช่แค่เกมเดียว แต่อีกหลายเกม และหนึ่งในนั้น ก็น่าจะเป็นเกมจากจักรวาล Star Wars งานนี้ถือเป็นข่าวดีของแฟนๆค่าย TellTale ครับผม

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top