BY BOM
14 Jun 18 12:00 pm

Telltale ประกาศเตรียมทำเกม Stranger Things

2 Views

Telltale + Netflix = เกมอีกหลายเกมจากซีรี่ส์กำลังจะมา

สำหรับ Netflix แล้วคงจะเป็น Application ในการดูหนัง ซีรี่ส์ แอนิเมชั่นที่ยอดนิยมอย่างมาก มีค่าบริการที่ถูกแสนถูกเพียงเดือนละ 300 กว่าบาท ตอนนี้ Netflix ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องจนในที่สุดก็ได้ผู้พัฒนาเกมผู้ช่ำชองในการเขียนเนื้อเรื่องเกมอย่าง Telltale มาเป็น Partner ในการทำซีรี่ส์จากตัวเกมและทำเกมจากซีรี่ส์ โดยซีรี่ส์เรื่องแรกที่ Netflix มอบให้ Telltale ทำคือ Stranger Things

Stranger Things เวอร์ชั่นของ Telltale นั้นจะเป็นรูปการเล่นผ่านการ Streaming บน Internet คล้าย ๆ กับ PlayStation Now ที่อาจจะต้องใช้อินเตอร์เน็ทความเร็วสูงในการเล่น ซึ่งทาง Netflix ได้ยืนยันแล้วว่า Telltale กำลังพัฒนาเกมนี้อยู่ นอกจากนี้ Netflix ยังมีแผนที่จะนำเอาเกมจากทาง Telltale อย่าง Minecraft: Story Mode มาทำเป็นเป็นซีรี่ส์อีกด้วยซึ่งทาง Neflix ให้ความคิดเห็นว่า “เกมโดยทั่วไปเน้นมีเนื้อเรื่องและขอบเขตที่กว้าง แต่เกมนี้มีลักษณะการเล่าเรื่องที่ดีและมีเนื้อเรื่องที่ลุ่มลึกเป็นสิ่งที่เราตามหา เพื่อที่จะนำมาทำเป็นซีรี่ส์ที่เราถนัด

https://www.youtube.com/watch?v=XWxyRG_tckY

Minecraft : Storymode ก็ทำลังจะมา

เนื้อเรื่องจะเหมือนหรือต่างจากซีรี่ส์คงต้องดูกันต่อไป

ตอนนี้ยังไม่มีกดการเปิดตัวหรือว่าเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก็อุ่นใจได้ว่าอนาคตหากการร่วมมือของ Netflix และ Talltale เป็นไปด้วยดีเราคงจะมีเกมจากซีรี่ส์ให้เล่นกันไปอีกหลายเกม

แหล่งที่มา:PCgamer.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top