BY StolenHeart
19 Aug 18 11:45 pm

Tekken 7 เตรียมวางจำหน่าย Season Pass 2 ในเดือนกันยายนนี้

3 Views

ไม่ต้องรอกันนานกับระบบใหม่ ตัวละครใหม่ เดือนหน้าได้สัมผัสกันแน่นอน

เรียกว่าไม่ต้องรอกันนานสำหรับการปรับสมดุลครั้งใหม่ของเกม Tekken 7 และตัวละครใหม่ที่แฟน ๆ ต้องการ และ Season Pass 2 ชุดใหม่จะมาให้ทุกคนจับจองกันในเดือนกันยายนนี้แล้วครับ

โดยรายละเอียดนั้นได้มีการเปิดเผยในงาน Tokyo Tekken Master เมื่อวันอาทิตย์นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยโปรดิวเซอร์ของเกม Tekken คุณ Katsuhiro Harada ได้ออกมาแนะนำระบบใหม่และรายละเอียดอื่น ๆ ด้วยตัวเอง โดยใน Season 2 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆ ทั้งหมดสามอย่างดังต่อไปนี้

  • ระบบ Easy Combo เป็นระบบที่ถูกใช้ในโหมดเนื้อเรื่อง แต่ถูกนำมาปรับปรุงให้ใช้งานในโหมดการเล่นหลัก โดยจะมีความคล้ายคลึงกับระบบ Auto Combo ในเกมอย่าง Dragonball Fighter Z แม้คอมโบที่กดจากโหมดนี้จะไม่ใช่ชุดที่แรงที่สุด แต่ก็ช่วยให้ผู้เล่นใหม่เข้าถึงเกมได้ง่ายขึ้น
  • ปรับปรุงระบบ Ranking ใหม่ โดยจะมีเกจบอกความคืบหน้าว่าผู้เล่นมีโอกาสเลื่อนขั้นมากน้อยแค่ไหนในรอบต่อไป และจะมีการบอกถึงแต้มได้เสียที่เล่นในรอบนั้น ๆ ด้วย
  • เพิ่มระบบ Wall Bounce ที่ช่วยยืดความยาวของท่าคอมโบออกไปอีก ซึ่งทีมงานออกแบบระบบนี้มาเพิ่มเพิ่มโอกาสในการทำคอมโบของผู้เล่นให้มีความหลากหลายมากขึ้น และคาดหวังว่าจะได้เห็นคอมโบสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ในงานแข่งมากขึ้น โดยมีตัวอย่างท่าใหม่ที่ใช้ระบบ Wall Bounce นี้ตามคลิปด้านล่าง

Tekken 7 Season Pass 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ โดยจะมีตัวละครเปิดตัวมาให้สองตัวคือ Anna และ Lei ส่วน Negan และตัวละครอื่นนั้นยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top